Nha Khoa Kim

top 1
Thu Vân

Nha Khoa Kim có lẽ là địa chỉ quen thuộc và tạo dựng được sự uy tín tuyệt đối với các bạn trẻ đã và đang từng niềng răng, chăm sóc nha tại Bình Dương. Nha Khoa Kim chính là hệ thống nha khoa chất lượng lớn nhất tại Việt Nam trải dài rộng khắp cả nước, đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám và sử dụng dịch vụ nha khoa của khách hàng.


Nha Khoa Kim quy tụ nhiều bác sĩ chuyên môn giỏi, có tay nghề cao, tốt nghiệp tại các trường đại học y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước. Áp dụng các kỹ thuật niềng răng tiên tiến, đội ngũ bác sĩ - y tá tại đây luôn tận tâm, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Nha Khoa Kim luôn đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế Việt Nam và theo tiêu chuẩn quốc tế để đem đến sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao cũng như tránh lây nhiễm chéo các bệnh: viêm gan siêu vi, tay chân miệng,...đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Nha Khoa Kim luôn liên tục đầu tư trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nhằm hỗ trợ chuẩn đoán chính xác và nâng cao hiệu quả điều trị.


Đến với Nha Khoa Kim, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ với quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp từ thăm khám, chụp phim hàm mặt, xác định tỉ lệ khuôn mặt, tư vấn, phác đồ điều trị, điều trị và chăm sóc sau điều trị. Tại nha khoa này, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho lộ trình niềng răng của mình với mức chi phí phù hợp và độ thẩm mỹ tương ứng như:

  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng mắc cài có khóa
  • Niềng răng mặt trong
  • Niềng răng với khay trong suốt
  • Niềng răng kết hợp phẫu thuật (dành cho trường hợp hô, móm)

Hãy để Nha Khoa Kim giúp bạn có một nụ cười tự tin, rạng rỡ nhất và góp phần giúp cuộc sống của bạn trở nên tuyệt vời hơn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1 Nguyễn Văn Tiết, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 191 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 1900 6899

Email: cskh@kimdental.vn
Website: https://nhakhoakim.com/
Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM
Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00 (Thứ 2 – 7) | 08:00 – 16:00 (CN)

Nha Khoa Kim
Nha Khoa Kim
Nha Khoa Kim
Nha Khoa Kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy