Nha Khoa Lucent Phương Đông

top 10
Thu Vân

Nha Khoa Lucent Phương Đông được biết đến là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín nhất tại tỉnh Bình Dương. Đến với Nha Khoa Lucent Phương Đông, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ niềng răng và các dịch vụ chỉnh nha khác một cách thoải mái, nhanh chóng và mang lại kết quả ngoài sự mong đợi của bản thân.


Phòng khám tại Nha Khoa Lucent Phương Đông được bố trí hết sức rộng rãi, có thể chứa được số lượng lớn khách hàng. Ngoài ra, Nha Khoa Lucent Phương Đông không ngừng cập nhật và trang bị các máy móc, thiết bị tối tân, hiện đại nhất, được nhập khẩu chính hãng và trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt của Bộ Y Tế trước khi đưa vào sử dụng. Sự tiện nghi này vừa tạo cảm giác thoải mái, an toàn vừa tiết kiệm thời gian nhưng hiệu quả mang lại vô cùng cao với mức chi phí hợp lí.


Nha Khoa Lucent Phương Đông tự hào khi quy tụ đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu với nhiều kinh nghiệm năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt. Quy trình thăm khám - điều trị tại Nha Khoa Lucent Phương Đông luôn được hướng dẫn rõ ràng và nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên, từ thăm khám, lên phác đồ cá nhân cho đến điều trị và chăm sóc sau điều trị. Với cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Nha Khoa Lucent Phương Đông luôn cố gắng nâng cao tay nghề và đưa ra những mức giá phù hợp tương xứng với chất lượng hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90 Lê Hồng Phong, Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0973 430 722
Email: nhakhoaphuongdong3010@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Nha-Khoa-Phương-Đông-Bình-Dương-105706861435894
Giờ mở cửa: 07:30 -19:30

Nha Khoa Lucent Phương Đông
Nha Khoa Lucent Phương Đông
Nha Khoa Lucent Phương Đông
Nha Khoa Lucent Phương Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy