Nha Khoa Pháp Việt

top 4
Thu Vân

Nha Khoa Pháp Việt đã dần trở thành địa điểm tin tưởng của rất nhiều những bạn trẻ muốn thay đổi nụ cười của mình bằng phương pháp niềng răng. Nha Khoa Pháp Việt lấy niềm tin và sự hài lòng của khách hàng để làm động lực phát triển và kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn qua giải pháp chỉnh nha áp dụng công nghệ Pháp đầy chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả ngoài mong đợi.


Nha Khoa Pháp Việt có không gian tiện nghi và rộng lớn tọa lạc tại tỉnh Bình Dương, với nhiều máy móc, thiết bị hiện tại theo tiêu chuẩn công nghệ của Pháp, giúp hỗ trợ cho quá trình điều trị và chăm sóc Răng - Hàm - Mặt một cách tối ưu, hiệu quả và đem đến sự thoải mái cho khách hàng. Nha Khoa Pháp Việt có đội ngũ bác sĩ đầy kinh nghiệm và chuyên môn cao, luôn tận tâm và lắng nghe khách hàng. Mọi quy trình của Nha khoa luôn tuân thủ quy định an toàn và vô khuẩn các dụng cụ y tế trước khi tiến hành thực hiện điều trị nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ tại đây.


Ngoài việc thăm khám, phác đồ và điều trị, Nha Khoa Pháp Việt tự hào vì luôn theo sát và chăm sóc khách hàng chu đáo sau quá trình điều trị với những lời khuyên bổ ích từ các chuyên gia hàng đầu. Hy vọng sẽ giúp bạn lấy lại nụ cười rạng rỡ với các phương pháp niềng răng hiệu quả và giá cả phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 993 Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 73 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 02743 816 885 & 027 4385 6373
Fanpage: www.facebook.com/PhapVietDental
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Nha Khoa Pháp Việt
Nha Khoa Pháp Việt
Nha Khoa Pháp Việt
Nha Khoa Pháp Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy