Nhà hình chiếc giầy ở Pennsylvania

Vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại lại vẫn có thể hòa mình vào thiên nhiên bên ngoài nếu quý khách có cơ hội tham quan ngôi nhà này sẽ khiến du khách vừa có thể cảm nhận được điều đó. Được các kiến trúc sư làm nó trở nên thân thiện hơn bằng việc mở rất nhiều cửa sổ từ mọi phía. Ngay từ cái tên là đủ để bạn mường tượng ra kết cấu của nó rồi. Ngôi nhà được xây dựng khá lạ lùng với hình chiếc giày.


Nhà hình chiếc giày với trị giá 127.000 USD, được xây dựng năm 1948 bởi vị triệu phú lập dị Colonel Mahlon Haines. Với mục đích ban đầu là để quảng bá cho việc kinh doanh của Haines, tuy nhiên về sau đó đã trở thành viện dưỡng lão. Ngôi nhà với chiều dài 13.7m, rộng 5.1m và cao 7.6m bao gồm hai phòng tắm, ba phòng ngủ, một phòng khách cùng một bếp ăn. Thời gian gần đây, ngôi nhà đã được cải thiện và được sử dụng như một viện bảo tàng độc đáo. Ngôi nhà này được xây dựng bởi nhân viên bán hàng giày Mahlon Haines vào năm 1948 để quảng cáo đồ của mình. Ngôi nhà này dễ gây tò mò cho người nhìn thấy nó. Phòng khách nằm ở các ngón chân, nhà bếp ở gót chân, hai phòng ngủ ở mắt cá chân và một cửa hàng kem ở mu bàn chân.


Căn nhà hình chiếc giày ngày nay mở cửa từ tháng 6-10 để đón các du khách tới tham quan. Là một địa điểm thu hút ở Pennsylvania, ngôi nhà đã đổi chủ vài lần, hiện tại nó đang mở cửa phục vụ khách du lịch theo mùa, căn nhà cực kỳ bất thường này thường được các hướng dẫn viên du lịch tư vấn khách đến tham quan!

Nhà hình chiếc giầy ở Pennsylvania
Nhà hình chiếc giầy ở Pennsylvania
Nhà hình chiếc giầy ở Pennsylvania
Nhà hình chiếc giầy ở Pennsylvania

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy