Nhà Hàng Crab House

top 10
Mai Tuyet Nguyen

Nhà Hàng Crab House là một nhà hàng món ngon Phú Quốc mang hơi hướng ẩm thực Mỹ. Nằm ở vị trí gần trung tâm Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Nhà Hàng Crab House là một địa chỉ dễ tìm kiếm và có nhiều thực khách thường xuyên ghé thăm. Đi từ xa tới đã có thể nhận ra biển hiệu một con cua màu đỏ gạch, to bự nằm bề thế trên tấm biển hiệu mặt tiền của nhà hàng.


Nhà Hàng Crab House hay còn được biết đến với cái tên Crab House là một nhà hàng đang rất thu hút nhiều thực khác ở Phú Quốc. Thực khách đến nhà hàng với rất nhiều lý do của họ. Điểm đầu tiên thu hút khách đó là không gian nhà hàng rất tuyệt vời, bàn ghế được bố trí hợp lý cùng với tông màu nổi bật. Tiếp nữa, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Điều đặc biệt nhất của nhà hàng đó chính là món ngon Phú Quốc. Tất cả các món hải sản ở đây đều rất tươi ngon, được tẩm ướp đều tay và vừa vị.


Các món ăn tại Nhà Hàng Crab House là ngon không cần bàn cãi. Có một vài lựa chọn khác, với tôm và hàu địa phương cung cấp một chút khác nhau. Dường như, tất cả mọi người đến đây chỉ để ăn các món cua và ghẹ. Khoai tây chiên và bánh mì cũng là một trong những món đặc trưng. Tuyệt vời để ăn cùng các loại nước sốt làm từ cua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Nguyễn Trãi, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 029 7384 5067
Fanpage: www.facebook.com/crabhousephuquoc
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Nhà Hàng Crab House
Nhà Hàng Crab House
Nhà Hàng Crab House
Nhà Hàng Crab House
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy