Top 15 Nhà hàng hải sản ngon nhất tại đảo Phú Quốc

Phương Hoàng 2391 0 Báo lỗi

Nhắc đến du lịch Phú Quốc mà không nhắc đến các nhà hàng hải sản Phú Quốc để du khách biết đến có lẽ sẽ là một thiếu sót lớn, bởi khi tham quan du ngoạn ở đảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng hải sản Ozone

    Gọi điện

    Ozone là một nhà hàng hải sản 5 sao nằm ở vị trí đắc địa trong khuôn viên tổ hợp Corona Food Center với tổng diện tích lên đến 1000m2, có thiết kế kiến trúc rất độc đáo.


    Ozone là nơi tinh hoa hải sản Việt Nam & Quốc Tế hội tụ với các nguyên liệu đặc sản địa phương cũng như các nguyên liệu hảo hạng nhập khẩu từ nước ngoài như tôm hùm Canada, cua Hoàng Đế. Tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn đủ các loại sò, ốc, cua, ghẹ, tôm, mực... và yêu cầu các đầu bếp chế biến món ăn theo ý thích. Đặc biệt, nhà hàng luôn chú trọng việc lựa chọn hải sản tươi sống, đảm bảo chất lượng, vệ sinh và giữ được tối đa sự ngọt, thơm, dai, giòn của hải sản, mang đến cho bạn những trải nghiệm hương vị biển khơi đích thực.


    Nhà Hàng Ozone có không gian sang trọng, rộng rãi cùng hệ thống phòng lạnh, phòng VIP, khu vực bờ hồ với view vô cùng lãng mạn, có công suất phục vụ 300 đến 500 khách hàng cùng lúc mà ít nhà hàng nào có được.


    Nếu muốn "đổi gió" thưởng thức hương vị thơm ngon, đậm đà của các món hải sản tươi sống, bạn đừng quên ghé thăm Ozone Restaurant - Thiên đường hải sản bậc nhất tại Phú Quốc này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Corona Food Center- Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc

    Điện thoại: 0911 950 101

    Giờ mở cửa: Từ 17:00 - 22:00 hằng ngày

    Fanpage: www.facebook.com/OzoneseafoodRestaurant

    Fanpage Corona Food Center: www.facebook.com/coronafoodcenter/

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Ozone
    Nhà hàng hải sản Ozone
    Nhà hàng hải sản Ozone
    Nhà hàng hải sản Ozone

  2. Hạnh Nhung Luxury Restaurant là một trong những nhà hàng có thiết kế đẹp và không gian rộng nhất đảo Phú Quốc. Với những món ăn ngon và hải sản tươi sống được cung cấp bởi nguồn hải sản tự nhiên từ khu vực làng chài lâu đời Hàm Ninh (đặc biệt nổi tiếng về con ghẹ). Thực khách sẽ hài lòng với những món ăn hấp dẫn được chế biến từ nhà hàng với giá cả bình dân với menu cực kì hấp dẫn tại nhà hàng: xôi ghẹ, miến ghẹ, cơm chiên ghẹ, bào ngư, ốc gai sashimi, gỏi cá trích, tôm tích, mủ ni cháy tỏi,... và nhiều món hấp dẫn khác.


    Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng hải sản tươi sống với không gian đa chiều rộng, thoáng thì Hạnh Nhung Luxury Restaurant là một trong những sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Không gian rộng, sức chứa lên tới 200 khách, sân vườn thoáng mát nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi hay phòng Vip sang trọng tại Hạnh Nhung Luxury Restaurant sẽ làm bạn vô cùng hài lòng. Đặc biệt, nhà hàng còn thiết kế nhiều khu vực riêng để tổ chức các bữa tiệc theo yêu cầu và hỗ trợ công tác chuẩn bị, trang trí, giúp thực khách tiết kiệm thời gian khi quá bận rộn.


    Thực đơn đa dạng từ các món hải sản tươi sống với nhiều cách chế biến phong phú như nướng, hấp, luộc… Đến với Hạnh Nhung Luxury Restaurant bạn thỏa sức thưởng thức vị ngon, ngọt hấp dẫn của các món ăn. Các buổi tiệc không thể thiếu các hoạt động biểu diễn, khen thưởng, trao giải. Hạnh Nhung Luxury Restaurant có khu vực sân khấu riêng với thiết bị hiện đại, sẵn sàng cho buổi tiệc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 82 - 84 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • Tỉnh Lộ 47, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0947 810 820 & 0788 717 737
    Email: nhahanghanhnhungluxurypq@gmail.com

    Website: hanhnhungluxury.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hanhnhungrestaurant/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Hạnh Nhung Luxury Restaurant
    Hạnh Nhung Luxury Restaurant
    Hạnh Nhung Luxury Restaurant
    Hạnh Nhung Luxury Restaurant
  3. Nếu như bạn là một người sành ăn, có mặt khắp các con đường ăn uống Phú Quốc, ẩn mình trong các group review đồ ăn thì đích thị bạn là một tín đồ ăn uống. Nhưng nếu bạn đã tới nhà hàng hải sản Phượng Hoàng để thưởng thức thì bạn là một tín đồ ăn uống rất sành sỏi. Nhà hàng chuyên hải sản tươi sống giá cả hợp lý, không gian hướng biển. Góc ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp và gần trung tâm: cách Dinh Cậu (biểu tượng Phú Quốc) và chợ đêm chỉ 500m với 10 phút đi bộ.


    Đầu bếp tài hoa với kinh nghiệm dày dặn, nấu khẩu vị theo món Việt và cả món Hoa. Hải sản được chế biến đa dạng các món xào - chiên - hấp - nướng - lẩu đều đem đến hương vị ngon tuyệt, trong đó nguyên liệu hải sản tươi sống cập bể liên tục. Không gian nhà hàng rộng rãi để khách yêu tận hưởng một buổi tiệc đúng nghĩa. Không gian thoải mái, thân thiện, sự phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, nhà hàng Phượng Hoàng chính là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ phút hối hả và bận rộn của cuộc sống hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 70B Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • 127G Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0909 101 040 & 090 313 3215
    Email: hasanphuonghoang70@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/haisanphuonghoangphuquoc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Phượng Hoàng
    Nhà Hàng Hải Sản Phượng Hoàng
    Nhà Hàng Hải Sản Phượng Hoàng
    Nhà Hàng Hải Sản Phượng Hoàng
  4. Top 4

    Lava Restaurant

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ngon và nổi tiếng tại Phú Quốc, chinh phục trái tim của du khách thì không nên bỏ qua Lava Restaurant. Lava Restaurant được đặt tại trung tâm khách sạn InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort siêu đẳng cấp mang đến cho khách hàng trải nghiệm sang trọng đầy thú vị khi thưởng thức hải sản tại đây. Điểm nổi bật của nhà hàng này chính là nằm sát bờ biển với thiết kế mái vòm bằng tre và quầy bar làm từ san hô hóa thạch độc đáo. Từ đây, bạn sẽ có thể nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên xanh mát, thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn lãng mạn và đón gió biển trong lành cùng những bàn tiệc hấp dẫn. Nếu thưởng thức món hải sản trứ danh Phú Quốc trong không gian tuyệt vời này, chắc chắn bạn sẽ phải nao lòng vì thích thú.


    Du khách đặc biệt yêu thích Lava Restaurantt nhờ các loại hải sản tươi ngon được đánh bắt trong ngày, những món steak từ thịt bò cao cấp nhập từ Úc. Để giúp bữa ăn thêm trọn vẹn, ngoài hương vị món ăn ngon khó cưỡng, nhà hàng còn phục vụ các loại rượu hảo hạng trong bộ sưu tập rượu vang phong phú, từ các tên tuổi truyền thống đến các thương hiệu mới nổi trên thế giới. Vì là nhà hàng hải sản cao cấp, do đó mức giá sẽ cao hơn so với thị trường. Do đó, bạn có thể cân nhắc chi tiêu trước khi đến đây để phù hợp với túi tiền của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Trưởng Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7397 8888
    Website: https://phuquoc.intercontinental.com/lava

    Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalPhuQuoc/

    Gọi điện
    LAVA Restaurant
    LAVA Restaurant
    LAVA Restaurant
    LAVA Restaurant
  5. Sở hữu vị trí cực đẹp tại trục đường Trần Hưng Đạo, cùng thiết kế sang trọng, Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc là địa chỉ thưởng thức hải sản biển bạn không thể bỏ qua khi đến với mảnh đất xinh đẹp này. Bạn cần một không gian yên tĩnh, lãng mạn trong buổi tiệc cùng bạn bè và người thân hay đơn giản chỉ là ngắm hoàng hôn trên đảo ngọc thì nhà hàng hải sản Xin Chào là nơi lý tưởng dành cho bạn.


    Điểm hấp dẫn du khách tại đây là khuôn viên nhà hàng đơn giản mà hiện đại. Với view biển hướng tây đem lại cơ hội cho du khách có những trải nghiệm dưới ánh hoàng hôn mà hiếm nhà hàng nào Phú Quốc có được. Nhà Hàng Xin Chào thích hợp cho các buổi tiệc cùng gia đình và những người bạn.Còn gì bằng khi cùng gia đình có những bữa hải sản ngon tại không gian sang sang trọng và ấm cúng tại đây, thưởng thức nhiều loại tôm cua, cá ghẹ,... tươi ngon món quà từ biển cả mang lại. Nếu tới đây thì đừng quên order món canh chua cá bóp – đây là một trong những món được đánh giá cao tại đây, ngoài ra còn rất nhiều món đặc sản Phú Quốc cũng như ba miền khác. Quán được bài trí một không gian mở ngay cạnh bờ biển, bạn vừa thưởng thức các món ẩm thực truyền thống 3 miền và đặc sản Phú Quốc, vừa ngắm cảnh mặt trời dần buông ngay trước mắt bạn. Quán được bài trí một không gian mở ngay cạnh bờ biển, bạn vừa thưởng thức các món ẩm thực truyền thống 3 miền và đặc sản Phú Quốc, vừa ngắm cảnh mặt trời dần buông ngay trước mắt bạn. Nếu bạn tìm một nơi lãng mạn để ngắm hoàng hôn khi dùng bữa tối thì Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc là nơi bạn phải ghé khi du lịch Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0901 283 766

    Email: sales.xinchao@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangxinchaophuquoc/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
  6. Top 6

    Shri Phú Quốc

    Gọi điện

    Nhà hàng Shri Phú Quốc cũng là một địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn để thưởng thức hải sản tuyệt vời trong không gian gió biển của Đảo Ngọc Phú Quốc. Khách hàng địa phương và khách du lịch khi đến đây thường lựa chọn khu vực bàn trên bãi cát vừa chụp ảnh đẹp vừa có cảm giác thư thả cùng gió biển cực chill.

    Thực đơn của nhà hàng Shri Phú Quốc đa dạng với nhiều món ăn, từ ẩm thực Á đến Âu, chế biến rất vừa miệng. Thực đơn của nhà hàng Shri Phú Quốc cũng thay đổi theo mùa để đảm bảo vị tươi ngon nhất của món ăn. Nổi bật hơn cả chính là các món ăn từ hải sản của nhà hàng được chăm chút tỉ mỉ, chinh phục cả những tín đồ khó tính nhất. Các món ăn từ hải sản cũng được tuyển chọn từ những chiến phẩm tươi ngon nhất của những ngư dân nên đảm bảo giúp bạn có được bữa ăn ưng bụng nhất. Ngoài ra, nhà hàng cũng có nhiều loại bánh, kem, hoa quả và rượu để mọi người lựa chọn tùy ý thích. Cung cách phục vụ đến dịch vụ tại nhà hàng sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng cũng là một địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn để thưởng thức ẩm thực cao cấp trong không gian gió biển của Đảo Ngọc. Khách hàng địa phương và khách du lịch khi đến đây thường lựa chọn khu vực bàn trên bãi cát vừa chụp ảnh đẹp vừa có cảm giác thư thả cùng gió biển cực chill.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi biển Shri Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7223 3555 & 0708 366 528

    Email: lanshriphuquoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shriphuquoc/

    Gọi điện
    Shri Phú Quốc
    Shri Phú Quốc
    Shri Phú Quốc
    Shri Phú Quốc
  7. Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc là một trong số những nhà hàng ngon và chất lượng nhất Phú Quốc mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Các món ăn ở Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc đa số được chế biến từ hải sản tươi sống với đa dạng hương vị độc đáo, hấp dẫn thực khách ngay lần đầu tiên.

    Xét về không gian, Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc được xây dựng ngay trên khu vực bãi biển rất thoáng mát và có nhiều cảnh đẹp. Đây được xem là một trong những địa chỉ quen thuộc của những người sành ăn tại Phú Quốc, cũng như du khách khi đến với "đảo ngọc" này. Điểm ấn tượng ở Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc không những có không gian khoáng đãng, rộng rãi cũng như có phòng lắp điều hòa cho khách mà nhà hàng còn có rất nhiều các món thức ăn ngon chế biến từ hải sản tươi sống. Có thể điểm qua một vài cái tên quen thuộc như tôm càng xanh, cua biển hấp bia, hàu, ghẹ, sò huyết rang me,...với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa điểm thưởng thức các món ăn ngon, đặc biệt chế biến từ hải sản và không gian thoáng mát, rộng rãi thì đừng bỏ qua Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 111 Trần Phú, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0346 041 468
    Email: daohaisanbeerseafood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/daohaisanphuquoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
    Gọi điện
    Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc
    Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc
    Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc
    Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc
  8. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới ánh hoàng hôn Phú Quốc, thư giãn trong tiếng nhạc du dương cùng tiếng sóng biển vỗ rì rào thì thật tuyệt vời đúng không nào? Tại Phú Quốc, bạn sẽ có một cuộc hẹn như thế khi đến với nhà hàng On The Rock (Mango Bay). Nhà hàng này được nhiều du khách biết đến là một trong những địa điểm ăn uống và ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Không chỉ sở hữu view biển tuyệt đẹp, với không gian rộng lớn, thoáng đãng, nhà hàng On The Rock Restaurant còn là điểm đến thưởng thức ẩm thực lý tưởng dành cho những ai muốn trải nghiệm hải sản ngon nhất tại Phú Quốc.


    Không chỉ có vị trí, không gian lý tưởng thì các món ăn tại đây cũng nhận được nhiều lời trầm trồ. Mức giá không bình dân nhưng hoàn toàn phù hợp với chất lượng của món ăn, dịch vụ tại tại nhà hàng On The Rock Restaurant. Thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích các món ăn đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, lịch sự và rất bài bản hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biển Ông Lãng, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0969 681 821

    Website: https://mangobayphuquoc.com/vi/dining/

    Fanpage: www.facebook.com/ontherockphuquoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    On The Rock Restaurant
    On The Rock Restaurant
    On The Rock Restaurant
    On The Rock Restaurant
  9. Một trong những nhà hàng hải sản lý tưởng cho bạn khi có dịp du lịch hay cuối tuần tụ họp tại Phú Quốc đó chính là Búp Restaurant at Phu Quoc Island. Búp Restaurant at Phu Quoc Island là một trong những địa điểm được rất nhiều khách du lịch săn đón khi muốn thưởng thức hương vị hải sản của vùng đất này. Không quá cầu kì, kiểu cách, Búp Restaurant at Phu Quoc Island được bày trí bình dị, thân thuộc, gần gũi nhưng lại rất lãng mạn và có chất lượng không kém bất kì một nhà hàng 4, 5 sao nào. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ đươc thưởng thức rất nhiều món ngon từ hải sản.


    Thực đơn của Búp Restaurant at Phu Quoc Island chủ yếu là các món được chế biến từ hải sản. Có lẽ do đầu bếp của quán đều là những người có kinh nghiệm nên hương vị của các món tại nhà hàng đều có hương vị riêng. Cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Hơn thế nữa, Búp Restaurant at Phu Quoc Island nguồn nguyên liệu luôn được chế biến từ đồ tươi sống, luôn được mua từ sáng sớm và chế biến ngay trong ngày nên vô cùng đảm bảo vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0902 687 990

    Fanpage: https://www.facebook.com/BupRestaurant/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

    Gọi điện
    Búp Restaurant at Phu Quoc Island
    Búp Restaurant at Phu Quoc Island
    Búp Restaurant at Phu Quoc Island
    Búp Restaurant at Phu Quoc Island
  10. Nhà Hàng Crab House là một nhà hàng món ngon Phú Quốc mang hơi hướng ẩm thực Mỹ. Nằm ở vị trí gần trung tâm Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Nhà Hàng Crab House là một địa chỉ dễ tìm kiếm và có nhiều thực khách thường xuyên ghé thăm. Đi từ xa tới đã có thể nhận ra biển hiệu một con cua màu đỏ gạch, to bự nằm bề thế trên tấm biển hiệu mặt tiền của nhà hàng.


    Nhà Hàng Crab House hay còn được biết đến với cái tên Crab House là một nhà hàng đang rất thu hút nhiều thực khác ở Phú Quốc. Thực khách đến nhà hàng với rất nhiều lý do của họ. Điểm đầu tiên thu hút khách đó là không gian nhà hàng rất tuyệt vời, bàn ghế được bố trí hợp lý cùng với tông màu nổi bật. Tiếp nữa, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Điều đặc biệt nhất của nhà hàng đó chính là món ngon Phú Quốc. Tất cả các món hải sản ở đây đều rất tươi ngon, được tẩm ướp đều tay và vừa vị.


    Các món ăn tại Nhà Hàng Crab House là ngon không cần bàn cãi. Có một vài lựa chọn khác, với tôm và hàu địa phương cung cấp một chút khác nhau. Dường như, tất cả mọi người đến đây chỉ để ăn các món cua và ghẹ. Khoai tây chiên và bánh mì cũng là một trong những món đặc trưng. Tuyệt vời để ăn cùng các loại nước sốt làm từ cua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Trãi, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7384 5067
    Fanpage: www.facebook.com/crabhousephuquoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Crab House
    Nhà Hàng Crab House
    Nhà Hàng Crab House
    Nhà Hàng Crab House
  11. Bạn đã tìm được nơi thích hợp để tụ tập, sum họp bên gia đình và bạn bè để thưởng thức những món ngon và hấp dẫn từ hải sản chưa? Vậy còn chần chừ gì nữa, Toplist muốn giới thiệu đến bạn Sun Việt Seafood Restaurant để thưởng thức những món ăn ngon và chất lượng với menu các món ăn đa dạng, hải sản phong phú được bảo đảm tươi sống. Sun Việt Seafood Restaurant tọa lạc tại vị trí rất đẹp và thơ mộng bậc nhất ở Phú Quốc, bạn sẽ có được một không gian thoáng mát và một tầm nhìn không thể tuyệt vời hơn khi vừa ăn vừa thưởng ngoạn sóng biển xô mạn thuyền đánh cá hay những buổi chiều hoàng hôn rực rỡ tràn ngập không gian.

    Với các loại hải sản từ bình dân đến cao cấp được chế biến qua bàn tay của đầu bếp như vẫn còn nhảy múa trên bàn tiệc, bảo đảm bạn sẽ hài lòng và nhớ mãi về Sun Việt Seafood Restaurant. Với không gian sang trọng, đẳng cấp, phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng món ăn đảm bảo, Sun Việt Seafood Restaurant là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và thư giãn cho các thực khách khi đến Phú Quốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0333 440 448 & 0378 961 177
    Email: sales.restaurant@sunvietphuquoc.vn
    Website: https://sunvietphuquoc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHaiSanSunViet/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sun Việt Seafood Restaurant
    Sun Việt Seafood Restaurant
    Sun Việt Seafood Restaurant
    Sun Việt Seafood Restaurant
  12. Nhà Hàng Chez Dugong - Bãi Sao là điểm đến mà bất kỳ du khách nào khi đến với Phú Quốc cũng nên ghé thăm. Chez Dugong nằm ngay bên thềm biển Bãi Sao – một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc. Du khách đến với Chez Dugong không chỉ để thưởng thức những món ăn mang hương vị biển cả mà còn để trải nghiệm không gian tuyệt đẹp ở đây.


    Với quy mô lên đến 2000 chỗ, Chez Dugong được thiết kế với không gian rộng rãi, hiện đại. Nhà hàng được chia thành hai phần gồm không gian trong nhà và không gian ngoài trời. Chez Dugong sở hữu khu vui chơi trên biển rộng 10.000m2. Bạn có thể đến thưởng thức món ăn, tổ chức các sự kiện trong nhà như đám cưới, gala dinner hoặc sử dụng không gian ngoài trời cho các hoạt động teambuilding, cắm trại…


    Các món ăn tại Chez Dugong vô cùng đa dạng, từ hải sản Phú Quốc, ẩm thực địa phương đến các món ăn Á Âu… Các món ăn được chế biến bởi nguyên liệu sạch tươi sống đến từ biển Bãi Sao. Với tài năng của đầu bếp, các món ăn giữ được hương vị biển cả, kết hợp với cách bày trí bắt mắt. Nhà Hàng Chez Dugong - Bãi Sao chắc chắn sẽ là một trong những nhà hàng khiến bạn hài lòng về cả món ăn, không gian đến phong cách phục vụ. Hãy đến và cảm nhận!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Bãi Sao 1, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0911 007 135 & 0886 469 988

    Email: romvangrestaurantpq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchezdugongbaisaophuquoc/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chez Dugong - Bãi Sao
    Nhà Hàng Chez Dugong - Bãi Sao
    Nhà Hàng Chez Dugong - Bãi Sao
    Nhà Hàng Chez Dugong - Bãi Sao
  13. Xuất phát từ trung tâm thị trấn Dương Đông đi ngược lên hướng Đông Bắc chưa đầy 20km là bạn sẽ đến với xã Hàm Ninh. Khi đến Hàm Ninh các bạn nhớ ghé qua Restaurant Bé Ghẹ - Hải Sản Hàm Ninh, ở đây chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống giá bình dân. Ghẹ ở đây luôn chắc thịt và tươi ngon khi được bắt ngay. Cho dù là món ghẹ luộc hay hấp, chưa cần chấm gia vị là bạn đã có thể “đánh bay” hết cả cân ghẹ đầy thịt ngọt đậm. Nếu thêm muối tiêu chanh hoặc nước chấm của nhà hàng, món ghẹ sẽ trở nên thật hoàn hảo và không còn gì để chê nữa. Dù là bạn có kén ăn thế nào cũng khó có thể chối từ những món ăn hấp dẫn như thế.

    Đặc biệt, hải sản ở Restaurant Bé Ghẹ - Hải Sản Hàm Ninh không chỉ ngon mà còn rẻ nữa nên du khách có thể mua để làm quà. Mà món thứ hai nhà hàng phải gọi là tâm hồn của nhà đó là tôm tít chiên tỏi hay còn được gọi là bề bề món này là cực phẩm nha, và còn nhiều món ngon khác giá cả hợp lý nữa nha. Ngoài các món đặc sản là ghẹ Hàm Ninh, tôm tít chiên tỏi và đặc biệt hơn thì quán còn thêm nấm tràm một loại nấm mà cực kì nhiều công dụng luôn nha(nấu canh nấu cháo xào hải sản) thì còn gì tuyệt vời hơn nữa mà không đến với Restaurant Bé Ghẹ - Hải Sản Hàm Ninh nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Làng Chài Hàm Ninh, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0342 756 666 & 0387 252 535
    Email: begherestaurantphuquoc@gmail.com
    Website: https://nhahangbeghe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/begherestaurantphuquoc/

    Gọi điện
    Restaurant Bé Ghẹ - Hải Sản Hàm Ninh
    Restaurant Bé Ghẹ - Hải Sản Hàm Ninh
    Restaurant Bé Ghẹ - Hải Sản Hàm Ninh
    Restaurant Bé Ghẹ - Hải Sản Hàm Ninh
  14. Nhà Hàng Hải Sản LTD 100 là một trong những nhà hàng danh tiếng tại hòn đảo xinh đẹp - Phú Quốc. Với vị trí nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Nhà Hàng Hải Sản LTD 100 mang đến cho khách hàng một không gian thoáng đãng và view biển đẹp. Nhà hàng có không gian thoáng đãng, thoải mái với thiết kế hiện đại, năng động, nhiều màu sắc. Mỗi bàn ăn đều được bố trí rất đẹp với tông màu trang nhã, tạo cảm giác ấm cúng cho những bữa tiệc tối.

    Nhà Hàng Hải Sản LTD 100 nổi tiếng với các món ăn đa dạng từ đồ biển tươi sống, thịt bò, thịt heo đến các món khác. Một trong những món ăn nổi bật của nhà hàng chính là những con ốc đá quý giá. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp các loại thức uống phong phú từ bia đến rượu. Nhân viên của Nhà Hàng Hải Sản LTD 100 được đánh giá cao về tay nghề phục vụ chu đáo, thân thiện và chuyên nghiệp. Khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm những món ăn tuyệt vời và những tràng cười đầy những tình người. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống ấm cúng và đẳng cấp tại Phú Quốc, Nhà Hàng Hải Sản LTD 100 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0898 022 225
    Fanpage: https://www.facebook.com/ltd100phuquoc/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản LTD 100
    Nhà Hàng Hải Sản LTD 100
    Nhà Hàng Hải Sản LTD 100
    Nhà Hàng Hải Sản LTD 100
  15. Nhà Hàng Hải Sản Crazy Crab là một nhà hàng món ngon Phú Quốc chuyên về các loại hải sản. Nằm ở vị trí trong khu Grand World. Nhà Hàng Hải Sản Crazy Crab là một địa chỉ dễ tìm kiếm và có nhiều thực khách thường xuyên ghé thăm. Thực khách đến nhà hàng với rất nhiều lý do của họ. Điểm đầu tiên thu hút khách đó là không gian nhà hàng rất tuyệt vời, bàn ghế được bố trí hợp lý cùng với tông màu nổi bật. Tiếp nữa, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Điều đặc biệt nhất của nhà hàng đó chính là món ngon Phú Quốc. Tất cả các món hải sản ở đây đều rất tươi ngon, được tẩm ướp đều tay và vừa vị.

    Các món ăn tại Nhà Hàng Hải Sản Crazy Crab là ngon không cần bàn cãi. Ngoài không gian của Nhà Hàng Hải Sản Crazy Crab bạn cũng được khám phá chất lượng tuyệt hảo của bộ thực đơn phong phú, cảm nhận trọn vẹn được sự tươi ngon của các món ăn hải sản do những đầu bếp giỏi trực tiếp chế biến. Với chất lượng món ăn, giá cả, cùng phong cách phục vụ chu đáo sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách và người dân địa phương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn TM - 05 - 05 Vinpearl Grand World, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0819 783 388
    Email: sales@crazycrab.vn
    Website: https://crazycrab.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/crazycrabphuquoc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Crazy Crab
    Nhà Hàng Hải Sản Crazy Crab
    Nhà Hàng Hải Sản Crazy Crab
    Nhà Hàng Hải Sản Crazy Crab



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy