Nhà Hàng Chez Dugong - Bãi Sao

top 12
Đặng Duy Trai

Nhà Hàng Chez Dugong - Bãi Sao là điểm đến mà bất kỳ du khách nào khi đến với Phú Quốc cũng nên ghé thăm. Chez Dugong nằm ngay bên thềm biển Bãi Sao – một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc. Du khách đến với Chez Dugong không chỉ để thưởng thức những món ăn mang hương vị biển cả mà còn để trải nghiệm không gian tuyệt đẹp ở đây.


Với quy mô lên đến 2000 chỗ, Chez Dugong được thiết kế với không gian rộng rãi, hiện đại. Nhà hàng được chia thành hai phần gồm không gian trong nhà và không gian ngoài trời. Chez Dugong sở hữu khu vui chơi trên biển rộng 10.000m2. Bạn có thể đến thưởng thức món ăn, tổ chức các sự kiện trong nhà như đám cưới, gala dinner hoặc sử dụng không gian ngoài trời cho các hoạt động teambuilding, cắm trại…


Các món ăn tại Chez Dugong vô cùng đa dạng, từ hải sản Phú Quốc, ẩm thực địa phương đến các món ăn Á Âu… Các món ăn được chế biến bởi nguyên liệu sạch tươi sống đến từ biển Bãi Sao. Với tài năng của đầu bếp, các món ăn giữ được hương vị biển cả, kết hợp với cách bày trí bắt mắt. Nhà Hàng Chez Dugong - Bãi Sao chắc chắn sẽ là một trong những nhà hàng khiến bạn hài lòng về cả món ăn, không gian đến phong cách phục vụ. Hãy đến và cảm nhận!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu Bãi Sao 1, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0911 007 135 & 0886 469 988

Email: romvangrestaurantpq@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhahangchezdugongbaisaophuquoc/

Nhà Hàng Chez Dugong - Bãi Sao
Nhà Hàng Chez Dugong - Bãi Sao
Nhà Hàng Chez Dugong - Bãi Sao
Nhà Hàng Chez Dugong - Bãi Sao
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy