Hạnh Nhung Luxury Restaurant

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Hạnh Nhung Luxury Restaurant là một trong những nhà hàng có thiết kế đẹp và không gian rộng nhất đảo Phú Quốc. Với những món ăn ngon và hải sản tươi sống được cung cấp bởi nguồn hải sản tự nhiên từ khu vực làng chài lâu đời Hàm Ninh (đặc biệt nổi tiếng về con ghẹ). Thực khách sẽ hài lòng với những món ăn hấp dẫn được chế biến từ nhà hàng với giá cả bình dân với menu cực kì hấp dẫn tại nhà hàng: xôi ghẹ, miến ghẹ, cơm chiên ghẹ, bào ngư, ốc gai sashimi, gỏi cá trích, tôm tích, mủ ni cháy tỏi,... và nhiều món hấp dẫn khác.


Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng hải sản tươi sống với không gian đa chiều rộng, thoáng thì Hạnh Nhung Luxury Restaurant là một trong những sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Không gian rộng, sức chứa lên tới 200 khách, sân vườn thoáng mát nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi hay phòng Vip sang trọng tại Hạnh Nhung Luxury Restaurant sẽ làm bạn vô cùng hài lòng. Đặc biệt, nhà hàng còn thiết kế nhiều khu vực riêng để tổ chức các bữa tiệc theo yêu cầu và hỗ trợ công tác chuẩn bị, trang trí, giúp thực khách tiết kiệm thời gian khi quá bận rộn.


Thực đơn đa dạng từ các món hải sản tươi sống với nhiều cách chế biến phong phú như nướng, hấp, luộc… Đến với Hạnh Nhung Luxury Restaurant bạn thỏa sức thưởng thức vị ngon, ngọt hấp dẫn của các món ăn. Các buổi tiệc không thể thiếu các hoạt động biểu diễn, khen thưởng, trao giải. Hạnh Nhung Luxury Restaurant có khu vực sân khấu riêng với thiết bị hiện đại, sẵn sàng cho buổi tiệc của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 82 - 84 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
  • Tỉnh Lộ 47, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0947 810 820 & 0788 717 737
Email: nhahanghanhnhungluxurypq@gmail.com

Website: hanhnhungluxury.vn

Fanpage: www.facebook.com/hanhnhungrestaurant/
Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

Hạnh Nhung Luxury Restaurant
Hạnh Nhung Luxury Restaurant
Hạnh Nhung Luxury Restaurant
Hạnh Nhung Luxury Restaurant
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy