Nhà đẹp Á ÂU

Bạn đang tìm Công ty thiết kế nội thất tại Hải Phòng chuyên nghiệp, chất lượng cao, Nhà Đẹp Á Âu sẽ cung cấp cho bạn nhiều mẫu Nội thất đẹp, ấn tượng và độc đáo phù hợp với không gia nội thất trong căn nhà của bạn. Với các đơn vi khác chỉ thiết kế nội thất nên không am hiểu thực tế nên khi thiết kế sẽ không có biện pháp để thi công vậy là thiết kế thất bại không theo ý muốn chủ đầu tư.


Với hệ thống nhà xưởng sản xuất nội thất, đội ngũ nghiên cứu vật liệu mới và các đối tác cung cấp sản phẩm nội thất giá gốc như sàn nhà, sơn bả, gạch, vật trang trí,… Cam kết thiết kế của Nhà Đẹp Á Âu sẽ tư vấn giúp chủ đầu tư mẫu thiết kế đẹp phù hợp với biện pháp thi công và không gian nội thất sống hoàn hảo nhất cho gia chủ. Vậy Nhà Đẹp Á Âu có gì để bạn nên lựa chọn để sửa sang ngôi nhà của mình?

    • Thiết kế nội thất Nhà Đẹp Á Âu là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, showroom, khách sạn, nhà hàng, nhà đẹp.
    • Với đội ngũ thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề Nhà Đẹp Á Âu đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao. Nội thất Nhà Đẹp Á Âu đã đầu tư mạnh vào yếu tố con người cũng như máy móc nhà xưởng, quy trình sản xuất khoa học phục vụ cho công việc thiết kế nội thất và thi công nội thất. Nhà Đẹp Á Âu luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu nội thất ngày càng cao của khách hàng.
    • Nhằm đáp ứng nhu cầu Thiết kế nhà của khách hàng trên toàn quốc Nhà Đẹp Á Âu có các chi nhánh ở tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng để phục vụ nhu cầu thiết kế nội thất, thi công nội thất, thiết kế nhà ở, thiết kế kiến trúc, thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất nhà liền kề, thiết kế nội thất nhà hàng, thiết kế nội thất khách sạn, thi công đồ gỗ, thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế thi công nội thất văn phòng.
    • Ngoài ra Nhà Đẹp Á Âu nhận thiết kế thi công nội thất tại các tỉnh: Hà Nam, Thanh Hóa, Nam Định, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Quảng Nam, Vũng Tàu, An Giang, Bình Dương, Nha Trang, Hải Dương, Hưng Yên.

    Dù bạn có hiểu biết đến đâu thì cũng không bằng kiến trúc sư vì họ chỉ ăn với làm thiết kế nội thất. Với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm chúng tôi sẽ lên phương án thiết kế 3d để khách hàng dễ hình dung và không phải mất công tưởng tượng không gia.


    Bạn có ảnh 3D coi như bạn đã nhìn được không gia sống muốn sửa gì thì hãy sửa trên bản vẽ vì vậy sẽ tiết kiệm được tiền bạc và thời gian của chủ đầu tư. Nhà Đẹp Á Âu là đơn vi thi công nội thất trọn gói nên sẽ lên thiết kế 3d miễn phí cho chủ đầu tư (khi ký hợp đồng thi công) còn nếu bạn chỉ muốn gói thiết kế đơn giá sẽ là 80.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ/m2 sàn nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0989 339 040 & 0868 338 996

    Email: NhaDepAU@gmail.com

    Website: www.NhaDepAU.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/NhaDepAuOfficial/

    Nội thất phòng ngũ mang phong cách Teen của Nhà đẹp Á Âu
    Nội thất phòng ngũ mang phong cách Teen của Nhà đẹp Á Âu
    Thiết kế nội thất ân tượng tại nội thất Á âU
    Thiết kế nội thất ân tượng tại nội thất Á âU
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy