Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Và Nội thất 3D

Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Và Nội thất 3D là doanh nghiệp hoạt động chính trong các lĩnh vực: Thiết kế kiến trúc và nội thất biệt thự, nhà phố, chung cư, khách sạn,...xây nhà trọn gói, thiết kế thi công nội thất văn phòng, gia đình, showroom, shop,... Năm 2015, Công ty CP Xây Dựng Và Nội Thất 3D là 1 trong 50 thương hiện, nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2015 do Viện Sở Hữu Trí Tuệ trao tặng.


Dịch vụ thiết kế nội thất bao gồm: thiết kế văn phòng, showroom, shop, karaoke, khách sạn, spa,... hay biệt thự, chung cư, nhà phố... Thiết kế nội thất đẹp là công việc quan trọng nhằm tạo ra một không gian riêng, những nét đặc trưng mang cá tính riêng của công trình. Thiết kế là thay đổi hay làm mới không gian sống bên trong sao cho thật phù hợp cho hoạt động của chủ nhà. Tất cả đều đúng vì một người thiết kế phải có cái nhìn toàn cảnh, có óc sáng tạo và nắm vững được các nguyên tắc về bố cục trong việc sử dụng màu sắc trong thiết kế, bày và trang trí đồ đạc, lựa chọn kích thước đồ nội thất, bố trí ánh sáng,...


Tại sao nên chọn Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Và Nội thất 3D?

  • Chuyên nghiệp - Với đội ngũ thiết kế và tư vấn thiết kế nội thất nhà ở, thiết kế kiến trúc nội thất chuyên nghiệp, có kinh nghiệp thiết kế với hàng nghìn công trình.
  • Sáng tạo - Các sản phẩm luôn được đầu tư về ý tưởng từ các nhà thiết kế hàng đầu. Nên các thiết kế luôn tạo ra sự khác biệt với sự kết hợp hoàn hảo của đồ nội thất tưởng chùng những vật dụng này vô tri vô giác, nhưng lại trở nên có hồn và sức sống hơn dưới cái tài của nhà thiết kế.
  • Thực tế - Tất cả các sản phẩm thiết kế của chúng tôi đều mang tính thực tế cao, do được ứng dụng tốt các vật liệu hiện có sẵn cùng với cái tài kết hợp đồ nội thất hiện đại hay cổ điển,...Mang lại cho gia chủ một không gian thoải mãi, ấn tượng và phong cách. Vì thế mà bạn mang bản vẽ đi bất kỳ đâu, đơn vị nào cũng thi công được.
  • Khả thi - 3D không chỉ là một đơn vị thiết kế tốt mà còn là một nhà thi công lớn với quy mô sản xuất trên dây truyền tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay đảm bảo sản phẩm thiết kế hoàn toàn khả thi để thi công.
  • Tiết kiệm - Với gói dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói khách hàng sẽ tiết kiệm hơn khi được khuyến mại 50%phí thiết kế, chất lượng phục vụ cũng như sản phẩm hề không thay đổi.

Với định hướng phát triển trong tương lai là trở thành tập đoàn thiết kế và thi công nội thất hàng đầu, Công ty CP Xây Dựng Và Nội Thất 3D đã phát triển không ngừng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ công nhân viên, đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng qua từng công trình, nhằm hoàn thiện sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: Tầng 2 số 336 Lê Duẩn, Kiến An, Hải Phòng
Văn phòng:
310 Lê Duẩn, Kiến An, Hải Phòng
Xưởng sản xuất:
310 Lê Duẩn, Kiến An, Hải Phòng
Phone:
022 5650 3888
Hotline:
0984 366 668
Email:
noithat3d.hpvn@gmail.com

Webstie: xaydungvanoithat3d.com | http://xaydungvanoithat3d.vn/ | http://xaydungvanoithat3d.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CtyCpXayDungNoiThat3d/

Nội thất phòng khách - thiết kế của 3D
Nội thất phòng khách - thiết kế của 3D
Thiết kế nội thất 3D
Thiết kế nội thất 3D
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy