Kiến Trúc Phạm Nguyên

Sự phát triển bùng nổ của kinh tế xã hội trong những năm gần đây đã mang lại nguồn sinh khí mới và thịnh vượng cho mảnh đất hoa phượng đỏ hào hùng. Trong bối cảnh ấy, những tòa nhà cao tầng, những căn biệt thự khang trang và đặc biệt là những mái ấm gia đình sum vầy nối tiếp nhau mọc lên khắp nơi. Sự phát triển ấy đã khoác lên cho Hải Phòng một vẻ đẹp pha lẫn giữa hoài niệm truyền thống và nhịp sống thời đại. Và trong số hàng trăm ngàn mái ấm đã được kiến tạo lên, có không ít ngôi nhà là thành quả của Kiến Trúc Phạm Nguyên – Một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu Hải Phòng hiện nay.


Những phong cách thiết kế chủ đạo mà Kiến Trúc Phạm Nguyên theo đuổi gồm có: Phong cách tối giản, phong cách cổ điển, phong cách hiện đại, phong cách Hi-tech, phong cách Scandinavian. Mỗi phong cách đều có những cải tiến mang nét đẹp riêng, phù hợp với nền văn hóa dân tộc Việt Nam. Điều này giúp cho các thiết kế của Phạm Nguyên không bao giờ bị lỗi thời và đẹp trường tồn cùng năm tháng.

    Vì sao hàng ngàn gia đình đã tin tưởng Kiến Trúc Phạm Nguyên:

    • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu: Tính đến năm 2018, đội ngũ kĩ sư và kỹ thuật viên tại Kiến Trúc Phạm Nguyên đã lên đến hàng chục người với trình độ từ trung cấp đến thạc sỹ. Bên cạnh đó là số năm kinh nghiệm cũng tăng dần theo mỗi công trình mà chúng tôi hoàn thành. Đây chính là nền tảng vững chắc để tạo dựng lòng tin dành cho những gia đình muốn xây dựng ngôi nhà mơ ước.
    • Tư vấn cặn kẽ đến từng chi tiết: Kiến Trúc Phạm Nguyên biết rằng mỗi người khi xây nhà hoặc sửa chữa nhà đều chất chứa nỗi lo trong lòng. Do đó, đội ngũ tư vấn viến tại Kiến Trúc Phạm Nguyên luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những tâm tư ấy cùng bạn. Từ đó, sẽ trở thành những người bạn thấu hiểu nhau và cùng nhau tạo nên một mái ấm hoàn hảo cho gia đình bạn.
    • Chi phí minh bạch và không có phát sinh: Chi phí thực hiện và những vấn đề phát sinh là nỗi ám ảnh với tất cả mọi người khi xây mới hoặc sửa chữa nhà. Tại Kiến Trúc Phạm Nguyên, mức giá được đưa ra trọn gói và 01 lần duy nhất. Mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết nhanh chóng và không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện. Đây chính là điều khiến hàng ngàn khách hàng yêu mến.
    • Hỗ trợ hậu mãi chu đáo: Khi bàn giao nhà không có nghĩa là kết thúc. Đó mới chỉ là sự bắt đầu cho mối thâm giao của Phạm Nguyên và các bạn. Trên con đường tương lai rộng mở phía trước, Kiến Trúc Phạm Nguyên luôn đồng hành cùng gia đình bạn mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 303 tòa nhà Việt Úc, 16D Lê Hồng Phong, Hải Phòng
    Hotline: 0904 333 239

    Website: https://kientrucphamnguyen.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/kientrucphamnguyen/

    Kiến trúc phòng khách thiết kế bởi Phạm Nguyên
    Kiến trúc phòng khách thiết kế bởi Phạm Nguyên
    Phạm Nguyên - thiết kế hiện đại
    Phạm Nguyên - thiết kế hiện đại
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy