CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH NHÀ VIỆT

Nhiều người cho rằng thiết kế nội thất là công việc khá đơn giản, chỉ việc bày biện các vật dụng nội thất, các chi tiết trang trí vào là xong. Tuy nhiên để chắc chắn rằng không gian sống, không gian kinh doanh của bạn đảm bảo tính thẩm mỹ, khoa học và hợp phong thủy thì hãy lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp của Nhà Việt.


Thiết kế nội thất là việc tổ chức, sắp xếp các vật dụng trong không gian sao cho hợp lý nhất, mang tính thẩm mỹ, sáng tạo, khoa học và hợp phong thủy. Một công trình dù có kiến trúc hoành tráng, bắt mắt tới mấy mà nội thất bên trong không được bài trí khoa học, tiện lợi cho người dùng cũng không được đánh giá là hoàn hảo. Chính vì vậy, thiết kế nội thất đang chiếm được sự quan tâm của hầu hết các gia chủ, chủ đầu tư.


Tùy thuộc vào quy mô công trình, độ phức tạp của từng chi tiết nội thất, phong cách thiết kế mà thời gian triển khai hạng mục thiết kế nội thất của Nhà Việt có thể dao động từ 10 - 30 ngày. Trước khi tiến hành thiết kế, các KTS của Nhà Việt sẽ tiến hành đo đạc hiện trạng công trình và lên phương án thiết kế. Quý khách hàng có thể lựa chọn thiết kế riêng biệt từng hạng mục như: Thiết kế phòng ngủ, phòng khách, bếp, ăn… mà không cần thiết kế tất cả. Tuy nhiên để đảm bảo sự ăn khớp về phong cách thiết kế từ kiến trúc bên ngoài tới nội thất bên trong, chúng tôi nghĩ rằng các đơn vị đầu tư nên cân nhắc việc lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói.


Đến với dịch vụ thiết kế nội thất của Nhà Việt, quý khách hàng sẽ được đồng hành với đơn vị Quản lý dự án chuyên nghiệp, luôn có những phương án thiết kế và thi công ấn tượng, khoa học, chi phí đầu tư hợp lý. Hiện nay chúng tôi đang triển khai các dịch vụ thiết kế nội thất đa dạng: Dịch vụ thiết kế nội thất khách sạn - nhà hàng; dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng - chung cư; dịch vụ thiết kế nội thất showroom; dịch vụ thiết kế nội thất nhà ở dân sinh, thiết kế nội thất Spa, thiết kế Cafe - Karaoke… Hãy hợp tác với Nhà Việt để sở hữu những công trình ấn tượng, khoa học và hợp phong thủy nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 292HK1 khu đô thị Waterfont City, Cầu Rào 2, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5324 6545

Hotline: 0931 590 066

Email: congtrinhnhavietvn@gmail.com
Website
: http://congtrinhnhaviet.vn/

Nội thất nhà hàng thiết kế bởi Nhà Việt
Nội thất nhà hàng thiết kế bởi Nhà Việt
Nội thất nhà hàng Nhà Việt
Nội thất nhà hàng Nhà Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy