Ngủ đều đặn, đủ giấc

Một giấc ngủ đêm được các nhà khoa học nghiên cứu đầy đủ là 8 tiếng mỗi ngày. Các nghiên cứu cho thấy rằng, việc thức đêm nhiều, ngủ không đủ giấc, tiếp xúc với ánh sáng nhiều cũng tăng khả năng mắc ung thư vú. Giấc ngủ là chất bôi trơn cho bộ não, giúp chúng ta hoạt động tốt hơn, duy trì trạng thái sức khỏe lẫn tinh thần ở mức tốt nhất.


Lợi ích của giấc ngủ sâu và liền mạch vào ban đêm sẽ giúp bộ não có thời gian nghỉ ngơi và làm nhiệm vụ sàng lọc và tái tạo ký ức. Ngủ đủ giấc sẽ mang đến những nguồn năng lượng dồi dào và luôn có khuynh hướng suy nghĩ tích cực, điều này như cung cấp cho bộ não chất bôi trơn. Buổi sáng sau một đêm ngủ sâu giấc, chúng ta sẽ cảm thấy bộ não được linh hoạt và xử lý thông tin nhạy bén hơn, thúc đẩy một ngày làm việc hiệu quả. Ngủ đủ giấc giúp chúng ta có trí nhớ tốt hơn, loại bỏ được những ký ức tiêu cực, không quan trọng. Tăng cường độ ghi nhớ và tiếp nhận các thông tin mới.


Tác dụng của ngủ sớm, Điều này đặc biệt quan trọng và luôn được phụ nữ quan tâm đến. Một khi bạn tìm được giải pháp giúp ngủ đủ giấc, các bạn có thể quản lý cân nặng tốt hơn kể cả khi đang ngủ. Khi không ngủ được gây gia tăng tình trạng căng thẳng, từ đó dẫn đến việc nảy sinh khuynh hướng ăn uống mất kiểm soát. Cơ thể thiếu ngủ, mệt mỏi cũng là nguyên nhân khiến cơ thể không thể tiêu thụ tốt calo, tích tụ lâu ngày biến thành mỡ thừa.


Lợi ích của giấc ngủ tăng hệ miễn dịch Các đối tượng khó ngủ – mất ngủ khi bắt đầu quan tâm hơn về vấn đề ngủ đủ giấc. Điều đó vừa giúp tinh thần tốt hơn vừa có khả năng tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể. Một giấc ngủ ngon làm tăng số lượng bạch cầu, tiêu diệt các vi khuẩn có hại. Nếu bạn bị thiếu ngủ, bạn có thể làm tăng nguy cơ mắc các chứng bệnh như tiểu đường, bệnh tim, béo phì và ngưng thở khi ngủ. Tất cả các tình trạng sức khỏe này có thể giảm khi bạn ngủ ít nhất 7 đến 8 tiếng mỗi đêm.

Ngủ đều đặn, đủ giấc
Ngủ đều đặn, đủ giấc
Ngủ đủ giấc giúp cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa ung thư vú
Ngủ đủ giấc giúp cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa ung thư vú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy