Ngoại hình mình không được tốt

Ngoại hình cũng là lý do bào chữa phổ biến khiến đàn ông không có bạn gái. Thực tế thì không nhiều đàn ông thành công trước phụ nữ nào là đẹp trai cả. Đàn ông đẹp trai nếu thành công trước phụ nữ thì sẽ rất thành công. Còn nếu không thì cũng thảm hại chẳng khác gì trai xấu cả. Thực tế thì trên thế giới này những người xấu trai nhiều hơn những người đẹp trai rất nhiều. Nhưng nó cũng chỉ là 1 nhánh nhỏ của ngoại hình mà thôi. Và chúng ta thường đánh đồng “ngoại hình” với một “khuôn mặt điển trai.”


Bạn biết ngoại hình mình chưa được tốt tại sao không thay đổi? Bạn có thể trở thành một con người hoàn toàn khác chỉ sau 30 phút thay đổi kiểu tóc và 5 phút thay đổi quần áo. Nếu bạn gầy quá hoặc béo quá, hãy tới phòng Gym để cải thiện vóc dáng. Nếu lùn quá hãy chọn cho mình những loại quần áo vừa vặn và đừng quên chọn những đôi giày có đế cao. Trong khi đó nếu bạn to cao, thì chúc mừng bạn đó chính là lợi thế của bạn trước gần 45 triệu đàn ông trên đất nước này.

Lời bào chữa khiến đàn ông không có bạn gái thứ 2. Đó chính là “ngoại hình mình không bắt mắt”. Tạo hóa sinh ra con người trần truồng như nhộng, chỉ cần biết cách chưng diện, ăn mặc thì vịt cũng có thể hóa thành thiên nga trong nháy mắt. Nếu gu thẩm mỹ của bạn không được tốt thì cũng đừng vội buồn, hãy học theo cách phối đồ của các manocanh ở các cửa hàng thời trang, đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng với diện mạo mới đầy thu hút của mình.


Ngoại hình là yếu tố quan trọng, nhưng mấy anh đừng quên muôn đời nay vẻ đẹp tâm hồn vẫn luôn là thứ tồn tại vĩnh cửu theo thời gian. Bạn không có ngoại hình nhưng bạn có tâm và có tầm thì sớm muộn gì cũng tìm được tình yêu đích thực mà thôi, tin tôi đi!

Ngoại hình là thứ chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi được dựa vào nỗ lực của bản thân
Ngoại hình là thứ chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi được dựa vào nỗ lực của bản thân
Cách ăn mặc quyết định đến ngoại hình
Cách ăn mặc quyết định đến ngoại hình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy