Mình muốn tìm 1 người để quen chứ không muốn quen nhiều như vậy

Quen nhiều người phụ nữ cùng một lúc là việc làm sai trái và đáng bị lên án, nhưng tìm hiểu nhiều cô gái khác nhau trong nhiều thời điểm khác nhau được cho là cách lựa chọn người yêu thông minh. Lời bào chữa không có bạn gái không thường xuyên được nói ra hoặc chia sẻ nhưng nó tồn tại trong suy nghĩ của rất nhiều đàn ông. Vấn đề là những người này không hiểu được rằng để kiếm được một người bạn gái ưng ý, họ cần phải trải qua nhiều công cuộc tìm kiếm và lựa chọn rồi mới đến kết quả cuối cùng.


Sau cùng những đàn ông như vậy sẽ phải chấp nhận và bằng lòng với những phụ nữ trung bình hoặc dưới mức trung bình, do ai đó sắp đặt. Bởi càng có tuổi họ càng phải chịu áp lực từ xã hội, gia đình, và tuổi tác. Hơn nữa lúc này họ còn phải nhận thêm lời bào chữa khác đó là: “Khi trẻ mình còn chả cưa được cô nào thì già như này rồi làm gì có ma nào thèm.”

Họ cũng không biết rằng để chinh phục bạn gái, họ cũng cần đến những kỹ năng, mà những kỹ năng này cũng không tự nhiên mà có nếu bạn không chịu tìm hiểu, rèn luyện, và trau dồi hàng ngày. Việc cua gái cũng giống như rèn luyện kĩ năng làm việc, nếu bạn không thử, không trải nghiệm thì mãi mãi sẽ chẳng có được nhưng khoảnh khắc và bài học đắt giá cho bản thân.

Nó tương tự như việc bạn mở một cửa hàng quần áo nhưng bạn chỉ muốn 1 khách duy nhất tới mua hàng vậy. Bạn không bao giờ thành công trong việc kinh doanh, bạn cũng không bao giờ thành công trước phụ nữ nếu còn giữ định kiến như vậy.


Chung thủy là một điều tốt và rất đáng được hoan nghênh, chỉ có nhưng người làm quen và gạ gẫm cùng một lúc nhiều cô thì mới đáng bị lên án. Bạn hãy mạnh dạn tìm hiểu để chọn được người bạn đời phù hợp nhất, vì sau này đó sẽ là người ăn chung, ngủ chung, là người mà bạn nhìn thấy đầu tiên vào mỗi buổi sáng thức dậy và người cuối cùng mà bạn gặp trước khi đi ngủ.

Để chinh phục được bạn gái, chúng ta cần đến rất nhiều kỹ năng khác nhau và phải được rèn luyện, trau dồi mỗi ngày
Để chinh phục được bạn gái, chúng ta cần đến rất nhiều kỹ năng khác nhau và phải được rèn luyện, trau dồi mỗi ngày
Lựa chọn bạn đời là bước ngoặc vô cùng quan trọng của người đàn ông
Lựa chọn bạn đời là bước ngoặc vô cùng quan trọng của người đàn ông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy