Khi nào mình có tiền/thành công thì việc kiếm bạn gái sẽ dễ như trở bàn tay

Nhiều người đàn ông vì giữ mãi quan điểm cổ hủ và sai lầm này nên cả cuộc đời cũng không dám đến gần bất kì một cô gái nào. Nếu bạn tin tưởng vào lời bào chữa này, tôi cá rằng bạn không có bạn gái đã phải 3 năm, 5 năm, 10 năm nay rồi. Kỳ thực nếu bạn có tiền hoặc thành công cơ hội của bạn sẽ mở ra nhiều hơn, nhưng nó vẫn chả có ý nghĩa gì nếu bạn không thay đổi tư duy của mình.


Và liệu bằng tiền bạn có thể chinh phục được người phụ nữ mà mình muốn? Hay bạn chỉ thu hút được những cô nàng đào mỏ chuyên nghiệp? Hãy tỉnh táo khi nghĩ về điều này. Bởi bạn đang tìm kiếm người yêu thực sự chứ không phải gái qua đường. Nếu một cô gái sẵn sàng ngọt ngào với bạn chỉ vì bạn giàu có và đáp ứng được những thứ xa hoa mà cô ấy muốn thì xin chia buồn, cô ta chỉ đang lợi dụng bạn mà thôi. Còn với một người con gái sẵn sàng ăn mì gói, ngồi sau con xe cà tàng của bạn thì chúc mừng bạn đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Mà nếu “đã từng” với gái bán hoa, bạn có thể biết rằng họ thậm chí còn có ngoại hình “khá khẩm” hơn so với ngoài kia. Nếu không tin hãy thử bỏ 500k, 1 triệu ra xem, bạn sẽ ngạc nhiên hơn nhiều về những gì mà mình nhận được. Còn với một cô nàng đào mỏ, bạn sẽ phải chi nhiều hơn như vậy để ngủ với cô ta đó.

Nhưng bạn không tìm kiếm phụ nữ như vậy. Cái bạn cần là một người phụ nữ thực sự. Biết quan tâm khi bạn đau ốm. Biết yêu thương bạn và sẻ chia những cay đắng ngọt bùi trong cuộc sống cùng bạn. Đó mới chính là những thứ mà bạn muốn. Việc chọn lựa đúng người bạn đời không rời bỏ ta những lúc khó khăn mới là điều khó khăn, cho nên đúng người đúng thời điểm rồi thì còn chần chừ gì nữa là không rước nàng về dinh.

Thế nên thay cho việc tìm kiếm cơ hội hoàn hảo. Hãy bắt tay vào hành động ngay hôm nay để lựa chọn ra đâu là kiểu phụ nữ hợp nhất với mình và mình muốn. Đừng bào chữa cho việc mình không có bạn gái nữa.


Quan điểm ế là xu thế chỉ là một hình thức ngụy biện cho việc thiếu tự tin và cảm thấy bản thân không đủ điều kiện để với tới người con gái mình thích mà thôi. Mạnh mẽ lên nào các chàng trai!

Nếu còn tin tưởng vào lời bào chữa này rất có thể bạn còn FA dài dài
Nếu còn tin tưởng vào lời bào chữa này rất có thể bạn còn FA dài dài
Tự tin lên là sẽ có người yêu thôi
Tự tin lên là sẽ có người yêu thôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy