Đời nào cô ấy lại thích kiểu đàn ông như mình

Đây có lẽ là lời bào chữa khiến đa số đàn ông không có bạn gái. Tất nhiên nó thể hiện rõ ràng quan điểm rằng bạn không tự tin về chính mình. Bạn không tin mình có thể, chính vì thế bạn thà không làm còn hơn. Vì chắc mẩm rằng có làm cũng chỉ đến thế mà thôi. Mất niềm tin vào chính bản thân mình quả đúng là một điều nguy hiểm, chỉ vì không tự tin mà lại vô tình để người con gái mình thích sánh vai bên người khác thì quả đúng là một điều tồi tệ trong cuộc đời người đàn ông. Về cơ bản, bạn vẫn có niềm tin rằng mình có thể tiếp cận thành công và xin được số cô ấy. Nhưng bạn không dám làm, hay không đủ động lực để làm. Sau cùng bạn vẫn tự bào chữa rằng: “Đời nào cô ấy lại thích kiểu đàn ông như mình".


Nhưng sự thật thì nếu quan sát xung quanh, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều đàn ông khác có ngoại hình 6, 7 điểm giống bạn. Tuổi trạc tuổi bạn, đi xe Honda giống bạn mà vẫn cặp được rất nhiều gái xinh, gái đẹp. Là bởi vì họ dám vượt qua sự tự ti của bản thân để thể hiện cho cô ấy thấy: Mình là một anh chàng đầy lôi cuốn, đầy thú vị, và đầy ma lực. Còn bạn thì sống mãi trong tự ti và nếu cứ tiếp tục như vậy: Bạn muôn đời không có bạn gái!


Trong tất cả mọi sự tự ti thì cái nghèo là một sự tự ti làm cho đấng mày râu mặc cảm không bao giờ vượt qua được. Thời buổi này người ta không còn thiết tha với một mối tình với cái kết "một túp lều tranh hai quả tim vàng" nên mấy anh chàng nghèo mặc cảm cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, tuổi trẻ có thể chưa thành công nhưng nhất định bạn phải tự tin vào bản thân mình, chỉ cần có chí cầu tiến và không khuất phục trước số phận thì sự nghiệp vẻ vang nhất định sẽ đến trong tương lai.

Người đàn ông tự tin không tìm kiếm sự chấp thuận của phụ nữ và điều này khiến phụ nữ thèm muốn anh ta nhiều hơn
Người đàn ông tự tin không tìm kiếm sự chấp thuận của phụ nữ và điều này khiến phụ nữ thèm muốn anh ta nhiều hơn
Đàn ông tự tin có sức hút mãnh liệt với phái đẹp
Đàn ông tự tin có sức hút mãnh liệt với phái đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy