Nền tảng cơ sở hạ tầng xe tự hành

Nền tảng cơ sở hạ tầng xe tự hành của Seoul Robotics, được gọi là Tháp điều khiển cấp 5 (hoặc LV5 CTRL TWR), cùng với phần mềm Sensr có thương hiệu, thu thập thông tin từ các cảm biến như máy ảnh và lidar (radar phát hiện ánh sáng và phạm vi) cũng như các dữ liệu khác được lưu trữ trong đám mây và sau đó gửi nó đến các phương tiện. LV5 CTRL TWR sử dụng các hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS) và khả năng kết nối được tích hợp trong các phương tiện để điều khiển chúng một cách tự động mà không cần phần cứng.


Nền tảng cơ sở hạ tầng quản lý các chức năng của ô tô như giữ làn đường và hỗ trợ phanh thông qua công nghệ của nó, được gọi là “tự chủ thông qua cơ sở hạ tầng (ATI)” và hệ thống liên lạc V2X (xe đến mọi thứ), gửi thông tin từ phương tiện đến bất kỳ cơ sở hạ tầng xung quanh và các phương tiện khác. Với quyền tự chủ thông qua cơ sở hạ tầng (ATI), người dùng có thể tự động hóa hàng triệu ô tô đi qua một bãi đậu xe chỉ với vài trăm cảm biến.


Một trong những tính năng độc đáo nhất của hệ thống cơ sở hạ tầng xe tự hành là phần mềm Sensr, ra mắt vào năm 2018, cho phép người dùng chọn một cảm biến hoặc nhiều cảm biến phù hợp nhất với nhu cầu của họ, nghĩa là khách hàng có thể chọn dịch vụ dựa trên yêu cầu và ngân sách của họ. Ngoài ra, nó cung cấp các giải pháp phù hợp với một ứng dụng cụ thể, chẳng hạn như an toàn cho người đi bộ, phát hiện chướng ngại vật đường sắt và quyền tự chủ Cấp độ

Nền tảng cơ sở hạ tầng xe tự hành
Nền tảng cơ sở hạ tầng xe tự hành
Nền tảng cơ sở hạ tầng xe tự hành
Nền tảng cơ sở hạ tầng xe tự hành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy