Hệ thống quản lý giao thông đường cao tốc (FTMS)

FTMS bao gồm một hệ thống trường, thu thập và cung cấp thông tin giao thông, và một hệ thống trung tâm, quản lý quá trình và phân tích dữ liệu giao thông, vận hành hệ thống và tích hợp các liên kết bên ngoài vào FTMS. FTMS là một trong những chương trình ITS giúp nâng cấp hiệu quả của đường cao tốc đô thị ở Seoul. Với việc giới thiệu FTMS, việc quản lý giao thông trên đường cao tốc đô thị theo thời gian thực trở nên dễ dàng hơn và cho phép thu thập thông tin tự động, cải tiến đáng kể hệ thống giao thông vận hành thủ công hiện có để làm cho nó hiệu quả hơn. Nó cũng cho phép phản ứng ngay lập tức với các tình huống khác nhau trên đường.


Thông tin về thời tiết và giao thông được thu thập bởi hệ thống phát hiện phương tiện, CCTV (truyền hình mạch kín) và Hệ thống thông tin thời tiết trên đường được xử lý và phân tích bởi hệ thống xử lý thông tin, một phần của hệ thống trung tâm và được cung cấp cho người dùng thông qua ARS và Internet, và thậm chí còn được hiển thị trên các dấu hiệu thông báo có thể thay đổi (VMS). Ngoài ra, FTMS trao đổi thông tin với các tổ chức như Tổng công ty đường cao tốc Hàn Quốc, Cơ quan đô thị Seoul và Trung tâm điều hành khẩn cấp Seoul, tất cả đều được liên kết thông qua mạng thông tin.


Tính đến năm 2013, tổng cộng 1.193 thiết bị thu thập dữ liệu giao thông đã được lắp đặt trên các đường cao tốc đô thị ở Seoul, bao gồm 1.047 Hệ thống phát hiện phương tiện (VDS), 144 camera quan sát và hai Hệ thống thông tin thời tiết đường bộ (RWIS). FTMS được đánh giá trên các khía cạnh như giảm thời gian đi lại, giảm thời gian đi lại do đường vòng, giảm thời gian đi lại do phản ứng nhanh với các sự cố bất ngờ, giảm tiêu thụ năng lượng và cải thiện không khí.

Hệ thống quản lý giao thông đường cao tốc (FTMS)
Hệ thống quản lý giao thông đường cao tốc (FTMS)
Hệ thống quản lý giao thông đường cao tốc (FTMS)
Hệ thống quản lý giao thông đường cao tốc (FTMS)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy