Nautilus House ở Mexico City

Nautilus House khổng lồ ở Mexico City này được xây dựng và thiết kế bởi Javier Senosiain của Arquitectura Organica. Ngôi nhà hình con ốc sên kỳ lạ là sự kết hợp tuyệt vời giữa thử nghiệm nghệ thuật và cuộc sống đơn giản hóa. Lấy cảm hứng từ tác phẩm của Gaudi và Frank Lloyd Wright, Senosiain đã mang đến Thành phố Mexico một ví dụ lấp lánh khác về cái mà ông gọi là “ Kiến trúc sinh học” ý tưởng rằng các tòa nhà dựa trên các nguyên tắc tự nhiên của các dạng hữu cơ đưa chúng ta trở lại lịch sử, truyền thống địa phương , và nguồn gốc văn hóa, lần lượt tạo ra sự hài hòa với thiên nhiên.

Ngôi nhà được xây dựng có mặt tiền trơn tru được nối với một bức tường khảm màu khổng lồ, thắp sáng không gian sống theo hiệu ứng cầu vồng tuyệt đẹp. Thay vì một ngôi nhà hình vuông thực tế cũ kỹ nhàm chán, giờ đây họ sống bên trong một lớp vỏ nhuyễn thể ảo giác khổng lồ. Nautilus House cũng có khả năng chống động đất và không cần bảo trì như những ngôi nhà khác. Sử dụng một kỹ thuật gọi là kết cấu sắt thép, một khung dây gà cố định bằng thép được phủ bê tông, cho phép tạo ra các đường cong tròn, tự nhiên, bên trong có đầy các hình xoắn ốc, hình tròn và các phòng có hình dạng hữu cơ bắt chước các khoang lõm mà người ta mong đợi bên trong một ngôi nhà.


Hàng trăm cửa sổ kính nhỏ có màu rực rỡ đủ bảy sắc cầu vồng xếp dọc các khoảng trống trên trần và tường, cỏ tươi tốt dưới ánh nắng mặt trời bao quanh những chiếc ghế dài hình bông hoa. Sử dụng sự kết hợp giữa tự do nghệ thuật và sự chú ý đến từng chi tiết, khiến Nautilus House trở nên vô cùng nổi bật.

Nautilus House ở  Mexico City
Nautilus House ở Mexico City
Nautilus House ở  Mexico City
Nautilus House ở Mexico City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy