Mỳ Vằn Thắn

Mỳ vằn thắn là một trong những món ăn được biến tấu có nguồn gốc từ Trung hoa du nhập vào nước ta và đang dần trở thành một phần quen thuộc đối với những người dân của thủ đô. Bởi vậy mà những quán mì vằn thắn đang ngày càng được mở rộng hơn để đáp ứng nhu cầu của mọi người.


Mỳ Vằn Thắn Mai Hắc Đế luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu về mỳ vằn thắn ngon ở Hà Nội với thực khách sành miệng. Bát mỳ ở đây tuy không đầy ắp nhưng các nguyên liệu đều tươi ngon, nêm nếm vừa miệng và luôn nóng hổi. Mỳ tuy ngâm trong nước nóng nhưng giữ được độ dai giòn.Một bát mì được làm đầy đủ, tô khá lớn, có tôm, thịt quay (thịt nạc, mềm), há cảo chiên vàng, giòn, 1 con tôm, 1/2 quả trứng luộc, gan luộc, hành tươi... Sợi mỳ dai và thơm, nước dùng thì ngọt vị tôm và xương hầm chứ không phải vị lợ lợ của mỳ chính. Ngoài há cảo, xá xíu thông thường, hàng còn phục vụ cả tôm nõn hấp chín, bóc vỏ hồng xinh, làm trọn vẹn thêm hương vị món ăn.


Sợi mì nhỏ, dai. Nước dùng đậm đà, ngọt nhưng không bị nồng như những nơi khác. Không gian khá sang trọng, thoải mái, thái độ phục vụ khách hàng cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Tạo cho bạn sự thoải mái nhất để tận hưởng không gian ẩm thực ở đây. Thức ăn kèm cũng khá đặc sắc, sủi cảo mềm dai, thịt xá xíu đỏ au, miếng gan luộc mỏng có vị bùi bùi. Mỳ được rưới thêm một loại nước xốt tự chế màu nâu óng ánh sền sệt khá lạ lẫm mà vừa miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Xuân Diệu, Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0975 502 346

    Mì vằn thắn
    Mì vằn thắn
    Mỳ Vằn Thắn Mai Hắc Đế
    Mỳ Vằn Thắn Mai Hắc Đế

    Top 10 Món ngon nổi tiếng ở Quận Tây Hồ, Hà Nội

    1. top 1 Bánh Tacos
    2. top 2 Bún Ốc
    3. top 3 Bún Đậu Mắm Tôm
    4. top 4 Bò Nầm Nướng
    5. top 5 Bún Canh Cua
    6. top 6 Bánh Tôm
    7. top 7 Bánh Rán Mặn
    8. top 8 Nem Nướng
    9. top 9 Mỳ Vằn Thắn
    10. top 10 Bánh Giò

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy