Bánh Rán Mặn

top 7
Thành Đạt

Với tiết trời của mùa đông, dạo quanh Hà Nội ghé vào những quán bánh rán mặn là một ý tưởng hoàn toàn tuyệt vời cho các bạn trẻ. Những chiếc bánh tròn tròn, vừa ăn, vừa thổi, quả là hấp dẫn phải không? Bánh rán Võng Thị cũng được xem là quán bánh rán thu hút được khá nhiều bạn trẻ ghé thăm. Quán nằm tại ngõ 242, đường Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ. Các bạn có thể thưởng thức bánh rán mặn Hà Nội. Bánh vỏ giòn, nước chấm ở đây không phải là tương ớt hay nước mắm như quán khác mà nước chấm ở đây kiểu sệt sệt . Vỏ bánh có chấm ngâp nươc chấm cũng không bị ỉu hay nhụn . Ăn kèm với dưa góp khá là ngon và ăn rất hợp. Tuy chỉ là quán vỉa hè nhưng quán rất đông, có thể bạn sẽ mất chút thời gian để có thể thưởng thức món bánh này.


Bánh rán Võng Thị là một địa điểm khá nổi tiếng nên lượng khách ghé thăm khá đông. Các bạn ghé thăm quán cần tránh vào những giờ tan tầm để được phục vụ nhanh nhất. Bởi có nhiều bạn đã nói với mình rằng: Để mua được bánh rán hoặc thưởng thức được bánh rán Võng Thị nhiều khi phải chờ mất cả tiếng đồng hồ.

Bánh rán có vỏ khá giòn do không bị ngấm nhiều dầu, nhân nhiều kết hợp với nước sốt đậm đà thêm chút vị cay cay. Nhờ đó mà các bạn có thể ăn được rất nhiều mà không lo bị ngán do dầu mỡ ngấm vào bánh. Mức giá bán bánh rán mặn ở Võng Thị là 7.000 đồng/chiếc và 3.000 đồng/chiếc đối với bánh rán ngọt. Đây là mức giá bán được nhiều bạn trẻ đánh giá là cao hơn khá nhiều so với các quán khác.Là một thức ăn vặt quen thuộc và dễ ăn món bánh rán mặn này được yêu chuộng bởi mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người lớn. Nếu có dịp thì hãy thưởng thức vị ngon lôi cuốn của món bánh này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 242 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Bánh rán mặn
    Bánh rán mặn
    Bánh Rán Mặn Võng Thị
    Bánh Rán Mặn Võng Thị

    Top 10 Món ngon nổi tiếng ở Quận Tây Hồ, Hà Nội

    1. top 1 Bánh Tacos
    2. top 2 Bún Ốc
    3. top 3 Bún Đậu Mắm Tôm
    4. top 4 Bò Nầm Nướng
    5. top 5 Bún Canh Cua
    6. top 6 Bánh Tôm
    7. top 7 Bánh Rán Mặn
    8. top 8 Nem Nướng
    9. top 9 Mỳ Vằn Thắn
    10. top 10 Bánh Giò

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy