Bò Nầm Nướng

Hà Nội luôn hấp dẫn du khách bởi nét đẹp cổ kính của thủ đô cùng nét ẩm thực phong phú. Và khi nhắc đến ẩm thực Hà Nội thì chắc chắn không thể không nhắc đến các món nướng. đặc biệt là nầm nướng,nầm bò thực chất chính là phần vú của loài bò. Về cấu tạo thì phần nầm này không có thịt hay cơ mà chủ yếu là các mô mỡ nên rất mềm, không dai. Món nầm bò nướng có hương vị thơm ngon, mềm ngọt đặc biệt là khi ăn không hề cảm thấy ngán.. Đây cũng là món ăn vỉa hè được mọi người và các bạn trẻ yêu thích.

Khi nhắc đến nầm nướng mở Tây Hồ thì chất lượng món ăn tại Bò Nầm Nướng Sốt Me Kiên Kồ rất tuyệt vời nên luôn hấp dẫn thực khách. Nầm nướng vừa mềm vừa giòn được nướng thơm phức khiến thực khách mê mẩn. Nơi đây không chỉ thu hút thực khách trong nước mà thỉnh thoảng còn có các vị khách nước ngoài ghé thăm. Không gian quán có cả trong nhà và ngoài trời khá rộng rãi và thoáng mát.Món nầm bò cũng như các món nướng khác được tẩm ướp gia vị đậm đà, chủ yếu nướng bằng bơ nên rất thơm và đậm vị. Món bánh mỳ mật ong ở quán bà Hoa cũng rất thơm ngon và dậy mùi.


Khi thưởng thức nầm nướng, bạn cũng đừng quên gọi thêm dưa chuột, bánh mỳ, kim chi và rau sống để món ăn càng ngon hơn nhé! Chất lượng đồ ăn ở đây được đánh giá là ngon, sạch sẽ và phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Tuy nhiên nếu bạn muốn tới ăn ở đây thì tránh giờ cao điểm vì con đường này thường xuyên tắc đường đấy. Hầu hết các thực khách đã từng ăn ở đây đều đánh giá cao chất lượng đồ ăn. Một đĩa đầy đặn với đủ nầm, lòng, ba chỉ, bò chỉ với giá 150k dành cho 2 người ăn. Đĩa được chuẩn bị siêu nhiều chứ không hề độn nên bạn yên tâm ăn no căng bụng nhé. Chủ quán và nhân viên ở đây rất vui vẻ và thân thiện với khách hàng. Ngoài ra quán Bò Nầm Nướng Sốt Me Kiên Kồ còn có rất nhiều món ăn khác với nhiều combo giá rẻ đang đợi bạn tới trải nghiệm đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã Tư Văn Cao, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0962 282 894
Email: djthanhklein@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bonamnuongkienko/

Bò Nầm Nướng
Bò Nầm Nướng Sốt Me Kiên Kồ.
Bò Nầm Nướng Sốt Me Kiên Kồ.

Top 10 Món ngon nổi tiếng ở Quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. top 1 Bánh Tacos
  2. top 2 Bún Ốc
  3. top 3 Bún Đậu Mắm Tôm
  4. top 4 Bò Nầm Nướng
  5. top 5 Bún Canh Cua
  6. top 6 Bánh Tôm
  7. top 7 Bánh Rán Mặn
  8. top 8 Nem Nướng
  9. top 9 Mỳ Vằn Thắn
  10. top 10 Bánh Giò

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy