Mỹ phẩm Xuân Hạnh

Lựa chọn mỹ phẩm luôn là sở thích nhưng cũng là vấn đề đau đầu của phái đẹp. Mỹ phẩm xách tay đang được xem là lựa chọn hàng đầu bởi nó đáp ứng được yêu cầu quan trọng của phái đẹp đó là mỹ phẩm chuộng với làn da, chuộng với lứa tuổi với giá thành vừa phải. Nếu bạn đang ở Tp. HCM và bạn có nhu cầu mua các sản phẩm mỹ phẩm xách tay uy tín, chất lượng thì Mỹ phẩm Xuân Hạnh là địa chỉ bạn khó lòng bỏ qua tại Tp. HCM đấy.


Với giá thành không quá đắt đỏ nhưng bạn vẫn mua được mỹ phẩm chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc tại đây như: The Faceshop, Innisfree, Skinfood, 3CE, NYX,… Đến với Mỹ phẩm Xuân Hạnh – mặc dù không gian không quá rộng – nhưng lại luôn mang lại cảm giác gọn gàng và đẹp mắt khi bước vào shop.


Bên cạnh chất lượng sản phẩm, yếu tố về con người cũng được Mỹ phẩm Xuân Hạnh rất quan tâm, một thành phần quan trọng giúp xây dựng nên sự vững mạnh của thương hiệu. Đội ngũ nhân viên từ bán hàng đến chăm sóc khách hàng đều có kiến thức chuyên môn vững chắc, chính xác, có thể tư vấn và định hướng cho khách hàng giải pháp phù hợp nhất với tình trạng, vấn đề mà họ mắc phải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
208A Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3
Số điện thoại:
0914 533 910
Facebook:
https://www.facebook.com/xuanhanhcom
Website:
www.xuanhanh.vn

Mỹ phẩm Xuân Hạnh
Mỹ phẩm Xuân Hạnh
Mỹ phẩm Xuân Hạnh
Mỹ phẩm Xuân Hạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy