BOSHOP

Ra đời và hoạt động vững mạnh từ năm 2011, BOSHOP cửa hàng mỹ phẩm chính hãng giá tốt, chuyên Sỉ Lẻ tại TPHCM – được mệnh danh là “thiên đường” cho các chị em công sở, các bé học sinh – sinh viên và những anh trai có nhu cầu làm đẹp.


Với các mặt hàng chủ yếu có nguồn gốc từ Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc và Nhật, BOSHOP còn luôn cập nhật về những dòng sản phẩm đang HOT và giới hạn số lượng với mức giá tốt, rẻ và cam kết chất lượng nhờ đang là đối tác chính thức của 50 nhãn hàng mỹ phẩm lớn trên thế giới.


Với tiêu chí chung là nơi thấu hiểu mọi tâm sự làn da, BOSHOP hiện tại đang là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng sở hữu nhiều chi nhánh tại các khu vực thuận tiện đi lại trên TPHCM. Chưa kể đến, mặt bằng rộng, không gian mua hàng thoải mái với nhiều mặt hàng phong phú chăm sóc bạn từ “gốc đến ngọn” với nhiều thương hiệu uy tín từ drugstore đến high-end như: The Face Shop, The Body Shop, 3CE, Charlotte Tilbury, Chanel, Paula’s Choice… BOSHOP còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chuyên nghiệp rất được lòng khách hàng gần xa.


Nếu bạn là một người ngại ngùng chưa dám “nói với ai” về nhu cầu làm đẹp của mình thì hãy đến với BOSHOP – đây là nơi để bạn tâm sự riêng tư về làn da bạn với một không khí vô cùng thân thiện cùng những nhân viên giàu kinh nghiệm, vững kiến thức cùng những mặt hàng chính hãng tốt nhất được nhập khẩu hoặc xách tay trực tiếp với mức giá thấp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 117 Vũ Huy Tấn, Bình Thạnh
  • 153 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • 328 Quang Trung, Gò Vấp
  • 679A Âu Cơ, Tân Phú

Số điện thoại: 1900 7101 - 0902 320 117
Facebook:
https://www.facebook.com/boshop717/
Website:
www.boshop.vn

BOSHOP
BOSHOP
BOSHOP
BOSHOP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy