Bonita professional makeup shop

Bonita professional makeup shop là một trong những đơn vị cung ứng mỹ phẩm hàng đầu hiện nay đã nhận được sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng trên hành trình đi tìm một nhan sắc hoàn mỹ, phong thái tự tin và cơ hội trong công việc và cuộc sống. Ra đời, ổn định và không ngừng phát triển, Bonita professional makeup shop đã định vị thành công thương hiệu trên thị trường, trở thành địa chỉ phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín, chuyên nghiệp, mang những dòng sản phẩm tốt nhất đến cho chị em, kiến tạo thành công những làn da hoàn mỹ, sắc thái tự tin, tất cả vì tương lai và sự hạnh phúc của phụ nữ Việt.

Tự hào là nơi cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của các đơn vị hàng đầu thế giới, Bonita professional makeup shop mang lại cho quý khách hàng đỉnh cao của sự hài lòng tuyệt đối mà họ khó có thể tìm thấy tại bất kỳ một địa chỉ nào khác trên thị trường.

Với tinh thần trách nhiệm, phương châm hướng đến sự an toàn và hiệu quả, Bonita professional makeup shop đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm, hợp tác với những dòng thương hiệu lớn, nhằm mang lại cho phụ nữ cơ hội để nâng tầm nhan sắc, gìn giữ thanh xuân, tự tin để chinh phục các thử thách lớn trong cuộc đời. Đặc biệt shop có gần như đủ hết các sản phẩm của US-UK, Nhật với mức giá chỉ bằng 1/3 - 1/2 so với giá showroom. Bonita professional makeup shop đã không ngừng mở rộng quy mô thương hiệu, mang tầm nhìn trở thành đơn vị phân phối mỹ phẩm và thực phẩm chức năng chính hãng hàng đầu tại thị trường Việt Nam


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 389A Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10
  • 200 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh

Số điện thoại: 0937 735 747

Facebook: https://www.facebook.com/myphambonita389/
Website:
www.bonitashop.vn

    Bonita Beauty
    Bonita Beauty
    Bonita Beauty
    Bonita Beauty

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy