Cỏ Cosmetics & Skincare

Cỏ Cosmetics & Skincare chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chuyên cung cấp giải pháp chăm sóc da, làm đẹp bằng các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp chính hãng và nổi bật với giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Với kinh nghiệm 6 năm trong lĩnh vực cung cấp mỹ phẩm, Cỏ Cosmstics & Skincare nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng đủ mọi độ tuổi trên khắp cả nước.


Cỏ Cosmstics & Skincare luôn mang sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất từ chất lượng cho đến giá cả, Cỏ Cosmetics đã cố gắng cập nhật những xu hướng mới nhất và thay đổi cách thức mua bán, giao hàng khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Cỏ Cosmstics & Skincare.


Cỏ Cosmstics & Skincare cam kết sản phẩm chính hãng 100%, được công nhận là đại lý phân phối chính hãng của nhiều nhãn hãng nổi tiếng như Some By Mi, Skin1004, Klairs, JM Solutions, Sense Plus, I'm From, Lemonade,... Cỏ Cosmstics & Skincarelấy chữ Tín làm nên thương hiệu, khách hàng có thể thoải mái, yên tâm khi mua hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
70 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3
Số điện thoại:
0929 398 899 - 0965 528 998
Facebook:
https://www.facebook.com/corcosmetics.skincare
Website:
www.cor.vn

Cỏ Cosmetics & Skincare
Cỏ Cosmetics & Skincare
Cỏ Cosmetics & Skincare
Cỏ Cosmetics & Skincare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy