Muối tôm Tây Ninh Như Ý

Cùng với sự phát triển theo cơ chế thị trường trong hơn 20 năm qua, muối Tây Ninh đã được nâng cấp thành một loại hàng hóa. Ban đầu chỉ có vài hộ gia đình sản xuất nhỏ lẻ, đến nay đã có hơn 100 cơ sở làm các loại sản phẩm muối Tây Ninh, tập trung chủ yếu trên địa bàn các huyện Trảng Bàng, Gò Dầu và thành phố Tây Ninh. Nhắc đến muối Tây Ninh bạn sẽ nhanh chóng nhận ra có hàng chục thương hiệu danh tiếng: DH, Mỹ Vân,… trong đó Như Ý với logo vàng đỏ xanh là 1 trong những thương hiệu được nhắc đến khá nhiều.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm muối Tây Ninh Như Ý bao gồm các loại: muối chay (muối ớt), muối ớt tôm, muối tiêu, muối sả chay, muối sả tôm, muối ớt tỏi…
  • Nguyên liệu chính để làm các loại muối Tây Ninh gồm có: muối hột, ớt, tỏi, bột ngọt, sả, tôm khô, cà rốt. Riêng muối hột (nhập từ các tỉnh lân cận giáp biển) phải là loại muối được sơ chế sạch chứ không phải bất kỳ loại muối hột nào cũng làm được. Hỗn hợp muối, ớt, tôm khô và các phụ liệu khác trộn lẫn với nhau theo tỉ lệ nhất định rồi đem phơi khô. Riêng muối phải được rang ở độ khô nhất định và đây cũng là bí quyết riêng. Sau khi phơi khoảng 1 nắng (1 ngày nắng), hỗn hợp muối được cho vào lò sấy ở nhiệt độ khoảng 80-90oC từ 12-15 giờ. Sấy xong đem xay nhuyễn trước khi đem chiếu tia cực tím để diệt vi khuẩn để đảm bảo tiệt trùng tuyệt đối.
  • Sản phẩm muối Ý Như cũng như các sản phẩm muối Tây Ninh uy tín khác đều hoàn toàn không sử dụng phẩm màu từ hóa chất mà dựa trên màu sắc tự nhiên bởi các phụ liệu.

Muối tôm Như Ý tại địa chỉ 30 Hàm Nghi, khu phố 3, phường 2, thị xã Tây Ninh. Đây là thương hiệu có tiếng tại đây với dây chuyền sản xuất đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm đã được chứng nhận bởi Sở Y tế tỉnh Tây Ninh. Cơ sở sản xuất muối Ý Như bình quân sản xuất 10-15 tấn sản phẩm một năm. Ngoài cung cấp cho thị trường trong nước, cơ sở còn nhận được người đặt hàng để làm quà biếu cho người thân tại nước ngoài.


Website: https://muoitayninh.net/

Muối ớt tôm Như Ý
Muối ớt tôm Như Ý
Muối ớt tôm Như Ý
Muối ớt tôm Như Ý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy