Muối tôm Tây Ninh Dh Foods

Tại Dh Foods tin rằng, những gia vị chất lượng sẽ làm cho các bữa ăn ngon miệng và mọi người cảm thấy hạnh phúc hơn. Những gia vị của Dh Foods cũng là những đặc sản mang nét văn hóa đặc trưng của các vùng miền Việt Nam. Nhất quán với tiêu chí “không màu tổng hợp, không chất bảo quản” ngay từ những ngày đầu, Dh Foods trở thành lựa chọn hàng đầu về sự an toàn, chất lượng của người tiêu dùng.

Ưu điểm:

  • Sự kết hợp của muối mặn nồng, tôm phơi khô cùng với những quả ớt chín mọng, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn cho món gia vị độc đáo mà không vùng miền nào khác có được.
  • Đặc biệt, tiêu chí hoàn toàn “không màu tổng hợp, không chất bảo quản nhân tạo” giúp cho muối tôm Tây Ninh Dh Foods luôn là sự lựa chọn an toàn, chất lượng của người tiêu dùng.
  • Trọng lượng: Có nhiều trọng lượng khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng: 120gr, 80gr, 60gr.
  • Muối tôm Tây Ninh được đóng gói trong hũ nhựa PET nguyên sinh, đóng kín bằng màng seal bạc.

Không chỉ tại thị trường trong nước, các sản phẩm gia vị Dh Foods còn đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường khó tính như Mỹ, Anh, Đức, Nga, Nhật Bản, Hà Lan… từ đó bạn bè trên thế giới, kiều bào Việt ở nước ngoài có thể hàng ngày sử dụng gia vị Việt Nam. Bởi vì Dh Foods: tự hào gia vị Việt! Muối tôm Tây Ninh Dh Foods là một trong những sản phẩm đầu tiên và chủ lực của Dh Foods.


Website: https://dhfoods.com.vn/vn/

Muối tôm Dh Foods
Muối tôm Dh Foods
Muối tôm Dh Foods
Muối tôm Dh Foods

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy