Muối tôm Như Bình

Nhắc đến Tây Ninh, chắc hẳn ai ai cũng nghĩ ngay đến một vùng đất trung du đầy nắng và gió với cái nóng oi ả, nhưng không vì thế mà Tây Ninh không tự tạo ra cho mình những nét đẹp riêng, từ những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như di tích lịch sử núi Bà Đen cao gần 1 km, nơi cội nguồn của đạo Cao Đài – Tòa Thánh Tây Ninh, đến những món ăn đặc sản Tây Ninh nổi tiếng không những ở trong nước mà còn lan ra nước bạn như món bánh canh Trảng Bàng, và đặc biệt nhất là món bánh tráng phơi sương và muối tôm Tây Ninh.


Tự hào là một trong những người con của huyện Trảng Bàng tỉnh Tây Ninh, cơ sở sản xuất bánh tráng muối Như Bình đã và đang tiếp tục duy trì, phát huy những tinh túy mà người xưa để lại qua những sản phẩm được làm từ bánh tráng phơi sương và muối... Hiện nay cơ sở Như Bình đang cung cấp 18 sản phẩm đặc sản Tây Ninh như muối tôm Tây Ninh, muối ớt Tây Ninh, bánh tráng Trộn, bánh tráng dẻo, bánh tráng cuốn, bánh tráng xâu,...


Muối tôm Như Bình được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không có chất phụ gia. Khách hàng đã từng 1 lần được nếm thử món ăn đặc sản này chắc chắn sẽ không thể nào quên được hương vị của muối tôm Tây Ninh.


Ưu điểm:

  • Giống với cách gọi của nó thì muối tôm Như Bình được làm từ hai nguyên liệu chính là muối và tôm. Tây Ninh không có một bờ biển nào, đó là lí do tại sao nhiều người thắc mắc rằng người dân Tây Ninh lấy đâu ra muối và tôm để tạo ra được những hũ muối chất lượng như vậy trong khi biển thì không có. Nguyên liệu họ phải nhập về từ những vùng ven biển khác qua một quá trình chọn lọc nguyên liệu sạch nhất, tươi ngon nhất.
  • Ít ai có thể hiểu được nỗi vất vả, kì công của những người con xứ Trảng Bàng. Những con tôm sau khi được mua về sẽ được rửa sạch sẽ rồi đem đi phơi khô. Muối mua về phải qua sơ chế cẩn thận. Thêm một nguyên liệu không thể thiếu trong muối tôm đó là ớt và phải là những quả ớt chín đỏ, tươi ngon. Sau đó, muối và tôm sẽ được rang đều trên chảo lửa với độ cháy của lửa vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ. Đây là bước quan trọng nhất quyết định hương vị cuối cùng của muối tôm đóng hộp nhãn vàng Như Bình.
  • Mùi tươi ngon của tôm kết hợp với vị mặn mặn của muối hòa quyện với vị cay nồng của ớt tạo nên một thứ đồ chấm mỹ vị.
  • Muối tôm thường được sử dụng trong các món ăn hàng ngày, là thứ gia vị quen thuộc trong các bữa ăn Việt. Đặc biệt nó là đồ chấm tuyệt vời cho các chị em phụ nữ khi ăn kèm với các loại trái cây có vị chua chát như: xoài, ổi, cóc, khế,… Muối tôm cũng là nguyên liệu quan trọng trong món bánh tráng trộn mọi người vẫn hay ăn. Thường thì mấy chị em công sở hay thích thú với mấy món ăn vặt kiểu này.

Muối tôm Tây Ninh Như Bình được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Nó mang đúng hương vị chuẩn Tây Ninh. Như Bình là cơ sở chuyên sản xuất và phân phối những đặc sản Tây Ninh chất lượng nhất, uy tín nhất với hơn 25 năm truyền thống trong nghề sản xuất đặc sản Tây Ninh, sản phẩm của cơ sở Như Bình hiện có mặt trên 45 tỉnh thành trên cả nước, Như Bình luôn tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín. Tại Như Bình có 2 dạng muối tôm Tây Ninh là dạng bịch và dạng đóng hộp là muối tôm đóng hộp nhãn đỏ và muối tôm đóng hộp nhãn vàng. Tùy vào từng trường hợp mà bạn nên chọn loại phù hợp. Muối tôm dạng hộp sang trọng, lịch sự, thiết kế bắt mắt, phù hợp với những ai mua làm quà tặng hơn.


Website: https://banhtrangnhubinh.com/

Muối tôm Tây Ninh Như Bình
Muối tôm Tây Ninh Như Bình
Muối tôm Như Bình
Muối tôm Như Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy