Muối tôm Natas

Công ty TNHH Thực phẩm NFC là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các loại thực phẩm nông, thủy, hải sản sấy khô (các loại rau, củ, quả, tôm, mực, cá, trứng, thịt gia súc, gia cầm), bột gia vị, và các sản phẩm dạng bột dùng làm thức uống hòa tan. Được thành lập vào ngày 22/12/2002 và nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 2004.


NFC tự hào là một trong số ít doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay có khả năng sản xuất và cung cấp các loại thực phẩm sấy khô và các sản phẩm dạng bột hòa tan (nông, thủy, hải sản, các loại rau, củ, quả sấy khô, bột gia vị, thức uống hòa tan...) đảm bảo được tất cả các tiêu chuẩn nghiêm ngặt cao nhất về vi sinh, giá trị cảm quan, vệ sinh và an toàn thực phẩm để xuất khẩu ra các thị trường lớn của nước ngoài như Nhật Bản, các nước khối Châu Âu và các nước trong khu vực Đông Nam Á, cũng như cung cấp cho những khách hàng lớn trong nước.


Nhằm thực hiện phương châm đặt mục tiêu chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu và các sản phẩm khi chuyển giao tới khách hàng luôn đảm bảo chất lượng cam kết, NFC đã đầu tư xây dựng nhà máy và trang thiết bị theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng HACCP, ISO 22000 và BRC ngay từ khi khởi điểm thành lập.


Ưu điểm:

  • Muối tôm Natas với vị muối kết hợp với tôm và ớt tạo nên vị đặc trưng riêng của muối tôm làm tăng thêm cảm giác ngon miệng cho các món ăn.
  • Muối tôm Natas được sử dụng dùng để chấm các món hải sản, thịt gà và các món luộc, hấp... giúp bạn tiết kiệm thời gian.
  • Sản phẩm được đóng hũ rất tiện dụng, dễ bảo quản và cất giữ. Sản phẩm không chứa phẩm màu, không hương liệu, không chứa chất bảo quản, không nấm men vi mốc đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Luôn được người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn hàng đầu Việt Nam.

Muối tôm Natas được sản xuất trên quy trình hiện đại kết hợp với công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên được lựa chọn kỹ lưỡng, an toàn cho sức khỏe, mang đến sự an tâm cho người dùng.


Website: https://naturefoods.com.vn/

Muối tôm Natas
Muối tôm Natas
Muối tôm Natas
Muối tôm Natas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy