Mũ nhựa Toyo Nhật Bản

Đến từ xứ sở mặt trời mọc, mũ nhựa Toyo Nhật Bản đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái và dễ chịu, giúp tăng cường khả năng hoạt động trong nhiều điền kiện lao động khác nhau. Mũ bảo hộ Toyo là sản phẩm nhiều năm uy tín trên thị trường.


Mũ bảo hộ lao động này hiện đang được rất nhiều kĩ sư công trường tin tưởng lựa chọn. Bởi mẫu mũ bảo hộ này được sản xuất bởi quy trình nghiêm ngặt, với nhiều tính năng ưu việt đạt tiêu chuẩn chất lượng cao về độ an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc.


Ưu điểm nổi bật sản phẩm:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường. Công nghệ nhựa dẻo ABS giúp tăng khả năng chịu lực trong mọi môi trường, đảm bảo độ chống sốc và chịu áp lực trong mọi trường hợp.
  • Mũ bảo hộ lao động cao cấp Toyo Nhật Bản đầy đủ kích thước, đa dạng về màu sắc. Mũ nhựa Toyo Nhật Bản có độ an toàn cao, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Với các sản phẩm, nhiều kiểu dáng mũ khác nhau và hệ thống quai mũ chống lệch. Sản phẩm có giá thành thấp, độ bền cao, phù hợp cho người lao động khi làm việc trong các nhà máy, công trường xây dựng,…


Website: https://baohonambinh.vn/mu-toyo-nhat-ban-trang-619.html

Mũ nhựa Toyo Nhật Bản
Mũ nhựa Toyo Nhật Bản
Mũ nhựa Toyo Nhật Bản
Mũ nhựa Toyo Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy