Mũ bảo hộ Sseda

Những mẫu mũ bảo hộ lao động có xuất xứ Hàn Quốc luôn được đánh giá cả và là sự lựa chọn của nhiều người cả trong và ngoài nước. Với nhiều điểm nổi bật của mình thì mũ bảo hộ Sseda Hàn Quốc từ lâu đã chiếm trọn niềm tin nơi người lao động Mỗi sản phẩm nhập khẩu mũ bảo hộ Sseda đều được kiểm tra kĩ càng, kiểm tra đánh giá chất lượng tốt. Mũ cũng đạt được các tiêu chuẩn an toàn như EN, EU, TCVN và đem lại sự yên tâm cho người sử dụng.


Chất liệu chính làm mũ bảo hộ là chất liệu nhựa cao cấp ABS, đây là một trong những chất liệu tốt nhất hiện nay dùng để làm mũ bảo hộ. Mũ bảo hộ Sseda vì thế mà có độ bền cơ học cao, chống va đập cực tốt. Ngoài ra còn có thể hấp thu những chấn rung nhẹ không gây khó chịu cho người công nhân. Thiết kế của mũ cũng mang tính thẩm mỹ cao.


Ưu điểm nổi bật sản phẩm:

  • Mũ có lỗ thoáng khí, vành mũ vuốt ra và lót mũ bằng nhựa dẻo.
  • Trọng lượng mũ bảo hộ Sseda được tối ưu tốt và không gây ra cảm giác mỏi khi sử dụng mũ. Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho phần đầu trong những tình huống bất ngờ.
  • Mũ bảo hộ Sseda nhập khẩu độ bền cao, chống chịu lực, chống rơi vỡ, giảm thiểu rủi ro trong quá trình làm việc ở công trường xây dựng.
  • Mũ bảo hộ lao động Sseda xuất xứ từ Hàn Quốc, đặc biệt thích hợp cho người làm việc tại các khu công nghiệp, hầm lò và nhà máy sản xuất.


Website: https://garan.vn/products/mu-bao-ho-sseda-han-quoc

Mũ bảo hộ Sseda
Mũ bảo hộ Sseda
Mũ bảo hộ Sseda
Mũ bảo hộ Sseda

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy