Mũ bảo hộ Delta Plus

Với bề dày lịch sử hơn 40 năm hoạt động và phát triển, DELTA PLUS đã thâm nhập thị trường trên 90 quốc gia và mang lại giá trị to lớn cho khách hàng về các giải pháp bảo hộ an toàn và hiệu quả. Thương hiệu bao gồm nhiều dòng sản phẩm bảo hộ lao động khác nhau như giày bảo hộ, kính bảo hộ, mũ bảo hộ,... Tất cả đều thể hiện được chất lượng và khả năng đảm bảo an toàn vượt trội cho người sử dụng trong quá trình lao động.


Mũ bảo hộ Delta là một trong những thiết bị an toàn tuy mới xâm nhập vào thị trường nhưng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các công trường công trường. Loại mặt nạ an toàn cao cấp này được sản xuất bởi dây chuyền đạt chuẩn, bảo vệ an toàn cao cho người lao động.


Ưu điểm nổi bật sản phẩm:

  • Mũ an toàn Delta là sản phẩm bảo hộ được sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, trọng lượng nhẹ, thiết kế đơn giản.
  • Chất liệu mũ bảo hộ được làm từ Polypropylene độ bền cao, chịu được sức nặng lớn, thân thiện với môi trường, không bị mùi khó chịu, chống thấm nước tốt.
  • Dây quai mũ trang bị bởi sợi vải bạt chắc chắn, thêm phần điều chỉnh độ dài ngắn sao cho phù hợp với kích cỡ của người lao động, đem đến sự thoải mái. Đặc biệt khi làm việc trên cao thì cần cẩn thận thắt chặt để tránh gió lớn làm cho mũ bị rơi.
  • Đai mũ được gắn phía bên trong mũ Delta, là một tấm nhung dày mềm, tạo cảm giác êm ái, thấm mồ hôi khá tốt, giảm thiểu va đập từ các vật xung quanh, không đau và bị các vết hằn đỏ.
  • Thiết kế của mũ linh hoạt có thể trang bị thêm một số loại sản phẩm bảo hộ hỗ trợ để bảo vệ toàn diện cho người lao động như chụp tai chống ồn, đèn pin.


Website: https://deltaplus.com.vn/bao-ve-phan-dau/non-bao-ho/

Mũ bảo hộ Delta loại quai cài
Mũ bảo hộ Delta loại quai cài
Mũ bảo hộ Delta
Mũ bảo hộ Delta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy