Mũ bảo hộ Kukje Hàn Quốc

Đây là loại mũ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên chất lượng vẫn được đảm bảo. Mũ được cấu tạo gọn nhẹ, vỏ mũ được làm bằng chất liệu nhựa PE cao cấp. Bên trong mũ có lớp lót xốp – có khả năng chống nóng, cách điện, quai đeo mũ thiết kế quai cài tiện dụng, miếng lót trán bằng chất liệu da, không mủn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.


Mũ bảo hộ lao động cao cấp Kukje Hàn Quốc với nhiều tính năng mới: an toàn, thân thiện với môi trường, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, tăng hiệu quả của công việc, thoải mái, thoáng mái khi đội, chống nắng, mưa, va đập mạnh. đảm bảo an toàn cho người dùng. Sản phẩm có hiệu quả cao với người lao động làm việc trong các công trường, nhà máy điện, luyện kim, các xí nghiệp,…


Ưu điểm nổi bật sản phẩm:

  • Chất Liệu: Mũ Bảo Hộ Lao Động Kukje Hàn Quốc được làm từ nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao và khả năng chịu va đập, chịu lực tốt, cách điện, chống chịu nhiệt cao, bảo vệ tốt cho người lao động trước những mối nguy hiểm khi làm việc.
  • Kiểu dáng: Được thiết kế quai mũ được làm từ chất liệu vải bạt có độ bền cao và phần khóa cài chắc chắn, đồng thời có thể điều chỉnh kích cỡ sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, phía sau mũ Kukje còn được trang bị thêm núm vặn cũng được sử dụng để tăng giảm kích cỡ của mũ sao cho hợp lý và thoải mái nhất.
  • Với những bộ phận này thì mũ bảo hộ luôn giữ được chắc chắn, không xảy ra tình trạng bị rơi khi cúi xuống hay làm việc ở trên cao.


Website: https://pro-pro.com.vn/mu-bao-ho-lao-dong-kukje-han-quoc.html

Mũ bảo hộ Kukje Hàn Quốc
Mũ bảo hộ Kukje Hàn Quốc
Mũ bảo hộ Kukje Hàn Quốc
Mũ bảo hộ Kukje Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy