Môi trường sống của gấu Koala

Gấu Koala là một cư dân điển hình của Úc. Và môi trường sống của nó hoàn toàn phụ thuộc vào sự hiện diện của cây bạch đàn, vừa là nhà, vừa là phòng ăn, vừa là nơi nghỉ ngơi. Mọi người, tất nhiên, đang cố gắng tăng diện tích phân phối của gấu túi, nhưng theo thời gian, rõ ràng rằng chỉ có sự hiện diện của cây bạch đàn sẽ giúp ích cho cuộc sống bình thường của động vật chứ không phải những chiếc lá mang từ xa.


Koala là loài động vật bản địa của Úc. Theo tài liệu của Bộ Môi trường và Năng lượng (DEE) nước này, Koala chủ yếu phân bố ở phần lớn các bang miền đông đất nước là Queensland, New South Wales, Victoria, cũng như một phần nhỏ bang South Australia ở khu vực phía nam.


Tài liệu của Bộ Môi trường và Năng lượng Australia cho biết có sự khác nhau giữa những chú gấu Koala theo sự phân bố từ bắc xuống nam. Koala phía bắc có cân nặng trung bình nhỏ hơn Koala phía nam (tính theo con đực, trung bình khoảng 6,5 kg so với khoảng 12 kg). Koala phía bắc thường có lông ngắn hơn, màu xám bạc, trong khi đó Koala phía nam thường có lông dài, dày hơn, màu nâu xám.

Môi trường sống của gấu Koala
Môi trường sống của gấu Koala
Môi trường sống của gấu Koala
Môi trường sống của gấu Koala

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy