Mồi quỷ dữ

Mồi quỷ dữ là tác phẩm mới của đạo diễn Daniel Stamm, người đã thực hiện rất nhiều phim kinh dị cả trên truyền hình cũng như trên màn ảnh rộng. Ông là người đứng đằng sau các bộ phim The Last Exorcism, 13 Sins hay Into the Dark, Fear of the Walking Dead. Tựa phim mới nhất của ông - Mồi quỷ dữ lấy chủ đề về thuật trừ tà tại một cơ sở Công giáo đặc biệt, nơi những vụ án quỷ ám ghê rợn và ám ảnh nhất diễn ra.


"Mồi Quỷ Dữ" xoay quanh sơ Ann (do Jacqueline Byers thủ vai) bị kéo vào một cuộc chiến tại một Nhà Thờ Công Giáo trước thế lực quỷ ám đang ngày một hùng mạnh. Với khả năng chiến đấu với quỷ dữ, sơ Ann được phép thực hiện các buổi trừ tà dẫu cho các luật lệ xưa cũ chỉ cho phép Cha xứ thực hiện công việc này. Cùng với Cha Dante, sơ Ann chạm mặt một con quỷ dữ đang cố chiếm lấy linh hồn của một cô gái trẻ, và cũng có thể là kẻ đã ám lấy người mẹ quá cố của sơ. Sơ Ann dần nhận ra mối nguy đang đe dọa mình khủng khiếp thế nào, và cả lý do con quỷ dữ đó khao khát đoạt mạng cô.


Bao trùm đoạn giới thiệu đầu tiên của Mồi quỷ dữ là bầu không khí tâm linh, ám ảnh tại nhà thờ, nơi quỷ dữ đang cư ngụ trong thể xác và dày vò rất nhiều nạn nhân bất hạnh. Xơ Ann sau khi được giới thiệu đến đây, đã lần lượt được tiếp xúc với hai trong số những nạn nhân “nguy hiểm” nhất tại nhà thờ: một cô bé và một cụ ông. Điều khiến xơ choáng váng là, cả hai đều lặp đi lặp lại câu nói “let me in”, câu mà người mẹ bị quỷ ám của cô từng gào thét mỗi khi thế lực hắc ám trỗi dậy. Điều đó càng làm xơ chắc chắn hơn về việc, con quỷ đang ám ảnh hai nạn nhân này cũng chính là con quỷ đã gây ra bi kịch cho mẹ của cô.


Thể loại: Hồi hộp, Kinh Dị
Khởi chiếu
: 28-10-2022

Quốc gia: Mỹ

Mồi quỷ dữ
Mồi quỷ dữ
Mồi quỷ dữ
Mồi quỷ dữ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy