Đảo độc đắc

Sau khoảng thời gian dài “im hơi lặng tiếng” khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về hình ảnh nhân ngư quỷ dị, "Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái" đã chính thức quay trở lại với loạt teaser “rợn người”. Không chỉ hé lộ những tình tiết đáng sợ đi cùng tagline “ác quỷ trở lại”, tạo hình chính thức của dàn diễn viên trăm tỷ cũng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.


Trong Teaser Poster mới nhất được phủ lên một gam màu đầy u ám, nhân ngư quỷ dị từng gây tò mò cách đây không lâu đã chính thức lộ diện. Song, với hình ảnh một gương mặt biến dạng “người không ra người, quỷ không ra quỷ” đầy quái dị đang “chui” ra ngay từ phía sau đầu nhân ngư, "Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái" tiếp tục gieo rắc nỗi ám ảnh lẫn loạt dấu hỏi lớn về một trong những loại bùa ngải đáng sợ nhất vùng Đông Nam Á.


"Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái" tiếp tục gieo rắc nỗi ám ảnh lẫn loạt dấu hỏi lớn về một trong những loại bùa ngải đáng sợ của vùng Đông Nam Á. Ai mới thực sự là người đang "ẩn nấp" đằng sau gương mặt tà ác, quỷ dị và nắm giữ những bí mật kinh hoàng? Một hòn đảo chết chóc cùng sự xuất hiện bí ẩn rợn người của nhân ngư kì quái có liên quan gì đến loại bùa ngải tàn bạo và kinh hãi này?


Thể loại: Kinh Dị
Khởi chiếu:
14-10-2022

Quốc gia: Việt Nam

Đảo độc đắc
Đảo độc đắc
Đảo độc đắc
Đảo độc đắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy