Black Adam

Là một trong hai bom tấn của nhà DC năm nay, "Black Adam" khiến khán giả phấn khích khi lần đầu tiên mang phản anh hùng lừng lẫy cùng tên lên màn ảnh rộng. Lần đầu tiên, nam diễn viên đình đám Hollywood Dwayne Johnson sẽ hóa thân thành một siêu anh hùng thực thụ. Bên cạnh "The Rock", khán giả cũng sẽ được gặp gỡ tài tử Pierce Brosnan, Aldis Hodge cùng sao trẻ Quintessa Swindle và "chàng thơ Netflix" Noah Centineo trong lần chạm ngõ vũ trụ DC.


Dwayne Johnson sẽ góp mặt trong tác phẩm hành động - phiêu lưu mới của New Line Cinema, mang tên BLACK ADAM. Đây là bộ phim đầu tiên trên màn ảnh rộng khai thác câu chuyện của siêu anh hùng DC này, dưới sự sáng tạo của đạo diễn Jaume Collet-Serra (đạo diễn của Jungle Cruise). Gần 5.000 năm sau khi bị cầm tù với quyền năng tối thượng từ những vị thần cổ đại, Black Adam (Dwayne Johnson) sẽ được giải phóng khỏi nấm mồ chết chóc của mình, mang tới thế giới hiện đại một kiểu nhận thức về công lý hoàn toàn mới.


Đặc biệt, khán giả còn được gặp lại “bà trùm” Amanda Waller - người đã tạo nên "Biệt đội cảm tử" Suicide Squad lừng lẫy. Theo lệnh của Amanda Waller, một biệt đội đã được thiết lập. Justice Society, với sự góp mặt của Hawkman, Dr. Fate, Cyclone và Atom Smasher được tập hợp. Đoạn trailer cho khán giả cái nhìn cận cảnh về những siêu anh hùng đời đầu, sở hữu những siêu năng lực đỉnh cao không hề kém cạnh các tên tuổi nổi tiếng. Black Adam sẽ có những màn đối đầu căng thẳng với biệt đội này, tạo nên màn giao chiến đỉnh cao, hoành tráng bậc nhất vũ trụ DC từ trước tới nay.


Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu
Khởi chiếu:
21-10-2022

Quốc gia: Mỹ

Black Adam
Black Adam
Black Adam
Black Adam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy