Cô gái từ quá khứ

Cô gái từ quá khứ là bộ phim khai màn cho dự án Vũ trụ mỹ nhân của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Sở hữu dàn diễn viên toàn những ngôi sao hàng đầu màn ảnh Việt như: Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Cô gái từ quá khứ đang được nhiều khán giả kì vọng, mong chờ. Mới đây, nhà sản xuất đã cho tung poster chính thức của Cô gái từ quá khứ, gợi mở manh mối về quá khứ ly kì của các nhân vật trong phim.


Mang thể loại tâm lý, ly kỳ, giật gân, không quá khó hiểu khi poster Cô gái từ quá khứ lại sử dụng gam màu đen bí ẩn bao trùm toàn bộ phần nền. Điểm nhấn là ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội cũng là thứ ánh sáng duy nhất phản chiếu cận cảnh hai gương mặt của Hoàng Quyên/Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc đóng) và Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn).


Trong tấm poster vừa được tung ra, nhân vật Hoàng Quyên của Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu vẻ mặt khó hiểu, vừa có chút lo lắng, vừa có sự tính toán ngay trong ánh mắt. Song, khuôn mặt của nhân vật Hoàng Quyên bị khuyết đi một phần. Được biết đây là ý đồ của ê-kíp làm phim khi muốn cài cắm thông điệp mang ẩn ý rằng: Quyên đang che giấu một phần sự thật về bản thân.

Đặc biệt hơn cả, ngôi nhà chìm trong biển lửa là chi tiết chiếm "spotlight" trên poster chính thức của phim. Còn hai bóng đen của hai cô gái nhỏ in hằn lên ngôi nhà bốc cháy được dự đoán chính là Hoàng Quyên và Quỳnh Yên của 15 năm trước. Ngọn lửa bùng lên dữ dội ngăn cách gương mặt của hai nữ chính. Có thể, đây chính là ngọn lửa hận thù đã thiêu đốt mối thâm tình chị em, làm họ mất đi lý trí và cuốn vào việc báo thù những ân oán năm xưa.


Thể loại: Bí ẩn, Hồi hộp, Tâm Lý
Khởi chiếu
: 13-10-2022

Quốc gia: Việt Nam

Cô gái từ quá khứ
Cô gái từ quá khứ
Cô gái từ quá khứ
Cô gái từ quá khứ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy