Mitsubishi Phương Nguyên

Tọa lạc tại số 63A Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM, Mitsubishi Phương Nguyên là một trong những đại lý 3S chính thức của Mitsubishi Việt Nam, chuyên phân phối các dòng xe ô tô Mitsubishi chính hãng.


Đại lý bao gồm cả khu vực trưng bày các dòng xe ô tô Mitsubishi rộng hơn 500m2. Khu vực phòng chờ 250 m2 sở hữu các thiết bị giải trí cao cấp. Bên cạnh cơ sở vật chất được đầu tư quy mô và thiết kế hiện đại, bề thế. Điểm nhấn dịch vụ thu hút khách hàng của đại lý Mitsubishi Phương Nguyên đó là nhiệt tình, giá tốt, tận tụy chuyên nghiệp.


Mitsubishi Phương Nguyên hỗ trợ tư vấn mua xe Mitsubishi trả góp tới 80% giá trị xe, thời gian vay tối đa 7 năm. Thủ tục đơn giản nhanh gọn, thời gian thẩm duyệt trong vòng 24h, kể cả khách hàng ở tỉnh, bao đậu hồ sơ khó. Với chính sách mua xe trả góp thì đại lý đã liên kết với nhiều ngân hàng uy tín để khách hàng có thể lựa chọn những gói ưu đãi vay tốt nhất.


Bằng sự cố gắng, nhiệt huyết, tận tình mà đại lý MItsubishi này đã góp phần quảng bá và đưa đến những sản phẩm xe ô tô tốt nhất, tinh túy nhất của người Nhật đến với người tiêu dùng Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63A Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại:
0888 913 355 & 0915 826 655

Email: info@mitsubishiphuongnguyen.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/mitsubishiphuongnguyenauto

Mitsubishi Phương Nguyên
Mitsubishi Phương Nguyên
Mitsubishi Phương Nguyên
Mitsubishi Phương Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy