Hyundai Đông Sài Gòn

top 5
Phương Trinh

Showroom Hyundai Đông Sài Gòn tọa lạc tại 409 đường Song Hành Hà Nội, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP. HCM. Đại lý sở hữu không gian trưng bày xe sang trọng, cùng với xưởng dịch vụ được lắp đặt trang thiết bị hiện đại.


Đại lý Hyundai Đông Sài Gòn đem đến dịch vụ bảo hành bảo dưỡng và sửa chữa chuyên nghiệp, với đầy đủ phụ tùng thay thế chính hãng.theo tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu. Khách hàng đến mua xe và sử dụng dịch vụ bảo dưỡng tại showroom sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ và nhận được nhiều lợi ích trong suốt thời gian sử dụng xe. Phòng trưng bày Hyundai Đông Sài Gòn với phong cách thiết kế sang trọng giúp khách hàng thoải mái khi đến mua xe.

Tại đây còn hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp với các đối tác ngân hàng trên toàn quốc. Showroom Hyundai Đông Sài Gòn đang cung cấp các dòng xe Hyundai cùng các dịch vụ đẳng cấp với chất lượng quốc tế. Hơn nữa, nơi đây cũng thường xuyên cập nhật mẫu xe mới nhất với những gói ưu đãi hấp dẫn. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lái thử miễn phí và hoàn tất hợp đồng thanh toán cực nhanh.


Đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp trong tư vấn với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho khách hàng. Với những ưu thế sẵn có, Hyundai Đông Sài Gòn luôn được nhiều khách hàng tín nhiệm, là một trong những showroom có nhiều khách hàng thân thiết trong hệ thống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 409 Nguyễn Văn Bá, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0938 008 168 & 028 7300 9909

Email: Info@hyundaidongsaigon.vn

Website: hyundaidongsaigon.vn

Fanpage: www.facebook.com/hyundaidongsaigon3s

Hyundai Đông Sài Gòn
Hyundai Đông Sài Gòn
Hyundai Đông Sài Gòn
Hyundai Đông Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy