Đại lý Mitsubishi Isamco Bình Triệu

top 8
Phương Trinh

Tọa lạc tại 79 - 81, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Đại lý Mitsubishi Isamco Bình Triệu là nhà phân phối Mitsubishi chính hãng uy tín, hàng đầu hiện nay. Với vị trí địa lý thuận lợi, cách bến xe Miền đông 500m, kế bên trung tâm thương mại Gigamail, Đại lý Mitsubishi Bình Triệu đáp ứng tốt nhất cho khách hàng có thời gian hạn chế và bận rộn với công việc.


Nơi đây luôn cập nhật và cung cấp cho thị trường những sản phẩm mới nhất của hãng. Khi đến tham quan, khách hàng có thể tham khảo đầy đủ các dòng xe, đồng thời lái thử để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất. Đồng thời, tại đây khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo xe.


Cũng giống như các đại lý khác của hãng Mitsubishi, Đại lý Mitsubishi Bình Triệu cũng sở hữu một xưởng dịch vụ hiện đại với toàn bộ máy móc tối tân được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, được đào tạo theo chuẩn của Mitsubishi toàn cầu nên có đầy đủ năng lực đáp ứng mọi nhu cầu khó khăn nhất từ phía khách hàng.


Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, Đại lý Mitsubishi Bình Triệu luôn chú trọng đầu tư đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết, phục vụ khách hàng tận tâm, tư vấn tận tình luôn tạo cảm giác thân thiện với khách hàng. Khách hàng khi đến đại lý luôn hài lòng với chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ nơi đây.


Hiện nay khi mua xe tại Đại lý Mitsubishi Isamco Bình Triệu, bạn sẽ được hỗ trợ trả góp đến 80% giá trị xe, cùng với đó là mức lãi suất cực kỳ ưu đãi, và việc mua xe trả góp tại Mitsubishi ISAMCO Bình Triệu cũng cực kỳ đơn giản và nhanh gọn, bộ phận kinh doanh sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất để có thể nhanh chóng sở hữu chiếc xe yêu thích của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 - 81 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0941 952 776

Website: mitsubishibinhtrieu.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/isamcobinhtrieu

Đại lý Mitsubishi ISAMCO Bình Triệu
Đại lý Mitsubishi ISAMCO Bình Triệu
Đại lý Mitsubishi ISAMCO Bình Triệu
Đại lý Mitsubishi ISAMCO Bình Triệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy