Hyundai Ngọc An

top 2
Phương Trinh

Trải qua lịch sử nhiều năm hình thành và phát triển, đại lý Hyundai Ngọc An hiện nay đã trở thành một điểm thu hút khách hàng với hàng ngàn những sản phẩm ô tô mang thương hiệu Huyndai lớn nhất tại Quận Thủ Đức, TP. HCM.


Tại đây, bạn cũng có thể sử dụng những dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng xe bởi các thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu đạt chuẩn của tập đoàn Hyundai. Các phụ tùng, phụ kiện của xe được sử dụng đều là những phụ kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài cho chiếc xe của bạn. Cùng với đó là kho vật tư phụ tùng, phụ kiện luôn được đảm bảo và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất, với chi phí hợp lý nhất.


Cũng giống như tại Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh thành lớn, việc mua xe Hyundai trả góp tại Ngọc An sẽ được liên kết giữa đại lý và hệ thống ngân hàng. Khi đến với Ngọc An, khách hàng sẽ được các trải nghiệm dịch vụ mua bán xe trả góp với mức giá cực kì ưu đãi. Đồng thời, lãi suất trả góp cũng vô cùng hấp dẫn.


Với lịch sử hình thành và phát triển bền vững, đi cùng với những yếu tố thuận lợi về vị trí cũng như hệ thống cơ sở hạ tầng đầy đủ và đồng bộ, Hyundai Ngọc An còn sở hữu một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và kiến thức từ sách vở đến thực tiễn, đem lại sự phục vụ tốt nhất dành cho mỗi một khách hàng khi đến đây. Với phương châm luôn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên tại Hyundai Ngọc An đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, mẫu mã đa dạng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 327 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 70 Lương Định Của, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 239 Quốc lộ 1K, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0933 667 667

Email: ngocanautoco@gmail.com

Website: hyundaingocan.com

Fanpage: www.facebook.com/Hyundaingocan3s

Hyundai Ngọc An
Hyundai Ngọc An
Hyundai Ngọc An
Hyundai Ngọc An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy