Mikoto Uchiha (Naruto Shippūden)

Mikoto Uchiha là vợ của Fugaku Uchiha và là mẹ của hai nhân vật mạnh mẽ Sasuke và Itachi. Cô là một trong những thành viên sống sót duy nhất của gia tộc Uchiha sau cuộc thảm sát do Itachi gây ra. Cô có một tình bạn thân thiết với Kushina Uzumaki - mẹ của Naruto và cũng là người duy nhất biết về bí mật của Naruto. Cô là một ninja giỏi, có khả năng sử dụng Sharingan và các kỹ thuật của gia tộc Uchiha.


Mikoto rất tốt bụng và là một người phụ nữ hiền lành. Mặc dù Mikoto rất ngọt ngào và giàu lòng nhân ái nhưng cô ấy cũng có thể cứng rắn và nghiêm khắc khi cần thiết. Bà là một người mẹ tận tụy, hiểu cách giải quyết khó khăn cho con trai mình. Trong khi duy trì sự tôn trọng của mình đối với vị trí cao của chồng mình trong gia tộc Uchiha, Mikoto không bao giờ giảm bớt tình yêu thương mà cô dành cho các con trai của mình.


Mặc dù bà là mẹ của Itachi nhưng cuối cùng bà cũng chia sẻ sự nghi ngờ của các thành viên khác trong gia tộc về hành vi kỳ dị của anh ta. Tuy nhiên, bất chấp điều này, bà vẫn vô cùng yêu quý con trai cả và đưa ra những lời an ủi trước khi để mình và chồng bị Itachi giết chết.

Mikoto Uchiha
Mikoto Uchiha
Mikoto Uchiha cùng chồng và hai con trai
Mikoto Uchiha cùng chồng và hai con trai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy