Hana (Wolf Children)

Hana là bà mẹ đơn thân. Cô đã gặp cha của những đứa nhỏ trong những năm học đại học và cuối cùng đã phải lòng anh. Tuy nhiên, anh đã giữ một bí mật với cô trong suốt mối quan hệ, rằng anh là người sói cuối cùng còn tồn tại. Mặc dù vậy, cô vẫn yêu anh và họ sau đó có hai đứa con. Bi kịch ập đến là lúc anh chết trong khi đi tìm thức ăn cho bọn trẻ, để lại cô một mình chăm sóc hai đứa trẻ sói.


Hana được xây dựng là nhân vật vô cùng dũng cảm thể hiện qua việc cô chấp nhận anh chàng Người Sói trong khi người bình thường sẽ hoảng loạn và bỏ chạy. Cô hiếm khi lớn tiếng với những đứa trẻ của mình trong suốt bộ phim.


Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Hana trở nên khó khăn khi Yuki và Ame liên tục chuyển đổi giữa hình dạng người và sói buộc Hana phải giấu chúng khỏi sự dòm ngó của xã hội. Khi cô được các nhân viên phúc lợi đến hỏi thăm vì lo ngại rằng con cô chưa được tiêm phòng, Hana phải chuyển gia đình về vùng nông thôn tránh xa pháp luật và những người hàng xóm tò mò. Tại đó, một mình cô sửa chữa một ngôi nhà đổ nát và làm việc đồng áng để duy trì nguồn thu nhập cho gia đình. Điều này thể hiện Hana rất kiên trì và mạnh mẽ, một người mẹ yêu con của mình, sẵn sàng làm những gì có thể để cung cấp sự an toàn cho chúng.

Hana tự học cách làm ruộng để có thể nuôi các con
Hana tự học cách làm ruộng để có thể nuôi các con
Cái kết viên mãn cho bà mẹ dành cả tuổi trẻ để nuôi dạy hai con
Cái kết viên mãn cho bà mẹ dành cả tuổi trẻ để nuôi dạy hai con

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy