Bell-mère (One Piece)

Tuy không mang nặng đẻ đau nhưng Bell-mère vô cùng yêu thương Nami và Nojiko, coi chúng như những đứa con ruột của mình. Vốn từng là một lính hải quân, Bellemery gặp hai đứa trẻ ở ngoài chiến trường bom rơi đạn lạc và chúng đã trở thành nguồn sống cho cô gái trẻ khi đang ở ngưỡng cửa sinh tử.


Một phụ nữ trẻ với 2 đứa bé khiến cuộc sống của 3 mẹ con rất vất vả. Bell-mère sẵn sàng làm mọi việc để nuôi dạy 2 đứa trẻ nên người, cô cũng chẳng ngại việc ăn cam thay cơm để dành thức ăn cho lũ nhỏ. Khổ cực là thế nhưng chưa bao giờ tiếng cười vắng mặt trong ngôi nhà đầy ắp tình yêu đó. Khi băng hải tặc Arlong tấn công vào làng, Bell-mère đã không có đủ số tiền đóng cho 3 người nên trưởng làng đã nói dối giúp rằng cô không có con. Có điều, vì 2 đứa con của mình cô đã kiên quyết: "Tôi không thể chối bỏ gia đình mình… cho dù điều đó nghĩa là tôi phải hy sinh mạng sống…".


Cô đã dùng phần tiền để trả cho sự an toàn của mình để đổi lấy tính mạng của Nami và Nojiko và nhận lấy phát đạn từ tên Arlong. Trong giây phút lâm chung, Bell-mère không quên nói rằng "Mẹ yêu các con". Hình ảnh một người mẹ thà chọn cái chết cho mình chứ không vứt bỏ tình cảm mẹ con thiêng liêng giữa cô và Nami cùng Nojiko thật đáng quý biết bao.

Bell-mère đến Làng Cocoyasi trong cơn bão cùng Nami và Nojiko
Bell-mère đến Làng Cocoyasi trong cơn bão cùng Nami và Nojiko
Bell-mère cố gắng bảo vệ con gái mình
Bell-mère cố gắng bảo vệ con gái mình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy