Kushina Uzumaki (Naruto Shippūden)

Kushina Uzumaki là vợ của Hokage Đệ Tứ Namikaze Minato và mẹ của nhân vật chính Uzumaki Naruto. Kushina có bản tính hung hăn, đanh đá ngay từ nhỏ nên cô cũng được gán với biệt danh "Ớt đỏ hung hãn". Kushina cũng là một Jinchuriki Cửu Vĩ Kurama sau khi được chuyển giao từ chính Uzumaki Mito cùng lời nhắn "Chúng ta là những người mang vận mệnh lưu truyền lại sức mạnh Cửu Vĩ, con hãy dùng tình yêu để khỏa lấp sự hận thù của nó (Cửu Vĩ)".


Kushina đã hi sinh mạng sống của mình cùng Minato để bảo vệ đứa con của 2 người là Naruto trước sự tấn công của Cửu Vĩ khi bị khống chế bởi Obito. Sau này Kushina cũng có dịp xuất hiện trở lại trong sự kiện giúp đỡ Naruto thực hiện việc khống chế sức mạnh Cửu Vĩ.


Kushina yêu gia đình của mình rất nhiều. Cô biết con trai mình sẽ phải đối mặt với một cuộc sống khắc nghiệt và tàn nhẫn, điều này khiến cô sợ hãi, nhưng cô đã cố gắng hết sức trong những giây phút cuối cùng để thể hiện tình yêu của mình đối với con trai mình. Mặc dù người hâm mộ không được nhìn thấy Kushina nhiều trong suốt bộ phim, sự xuất hiện của cô chỉ giới hạn ở những đoạn hồi tưởng không thường xuyên nhưng tình yêu của cô dành cho Naruto và tính cách mạnh mẽ của cô tỏa sáng trong anime, khiến người hâm mộ rơi nước mắt khi cô xuất hiện trên màn ảnh.

Kushina Uzumaki
Kushina Uzumaki
Kushina gặp lại con trai của mình trong sự kiện chinh phục Chakra Cửu Vĩ
Kushina gặp lại con trai của mình trong sự kiện chinh phục Chakra Cửu Vĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy