Top 8 Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới

  1. top 1 Michelle Obama
  2. top 2 Oprah Winfrey
  3. top 3 Madonna
  4. top 4 Emma Watson
  5. top 5 Ellen DeGeneres
  6. top 6 Beyoncé
  7. top 7 Lucille Ball
  8. top 8 Gloria Steinem

Michelle Obama

Michelle LaVaughn Robinson Obama (sinh ngày 17 tháng 1 năm 1964) là một luật sư, quản trị viên đại học Chicago và cựu Đệ Nhất Phu nhân Hoa Kỳ, phu nhân cựu Tổng thống Hoa Kỳ, Barack Obama. Sinh trưởng ở South Side, Chicago, Michelle tốt nghiệp Viện Đại học Princetonvà Trường Luật Viện Đại học Harvard. Bà trở về Chicago để làm việc cho công ty luật Sidley Austin, có tên trong ban nhân viên của Thị trưởng Chicago Richard M. Daley, bà cũng làm việc cho Viện Đại học Chicago và Trung tâm Y khoa Viện Đại học Chicago. Bà là em của Craig Robinson, huấn luyện viên đội bóng rổ nam của Viện Đại học Oregon State.


Cuộc đời của Michelle Obama trải qua rất nhiều thăng trầm chính vì vậy bà thấu hiểu sâu sắc những khó khăn của người phụ nữ đặc biệt là phụ nữ da màu. Theo quan điểm của bà một đất nước có phát triển được hay không tùy thuộc vào việc các em gái có được trao quyền và cơ hội công bằng như bao bé trai khác. Chính vì vậy, từ lâu bà Michelle Obama đã là biểu tượng của nữ quyền, của các bé gái và phụ nữ không chỉ tại nước Mỹ mà trên toàn thế giới. Những câu nói của bà đã lay động hàng triệu người phụ nữ trên hành tinh và hành động của phu nhân Michelle Obama khiến mọi người đều cảm phục, mến mộ.


Michelle Obama được nhiều người biết đến với phong cách nói chuyện truyền cảm hứng và đưa ra nhiều cam kết đối với các vấn đề xã hội và giáo dục. Bà đã trở thành một biểu tượng của sức mạnh và sự độc lập của phụ nữ, và là nguồn cảm hứng cho nhiều người trên khắp thế giới. Đơn cử, bà là một trong số các gương mặt nổi bật khởi xướng chiến dịch It’s On Us – chiến dịch ra đời vào tháng 9 năm 2014, nhằm chống lại tình trạng xâm hại tình dục tại các trường đại học và cao đẳng ở Mỹ, tạo ra một môi trường an toàn cho các nạn nhân.


Những câu nói truyền cảm hứng của bà như:

  • “If there’s one thing I’ve learned in life, it’s the power of using your voice. I tried my best to speak the truth and shed light on the stories of people who are often brushed aside” (tạm dịch: Nếu có một điều tôi học được trong cuộc sống thì đó là sức mạnh của việc sử dụng giọng nói của bản thân. Tôi đã cố gắng hết sức để nói lên sự thật và làm sáng tỏ câu chuyện của những người thường bị gạt sang một bên).
  • “At fifty-four, I am still in progress, and I hope that I always will be” (tạm dịch: Ở tuổi năm mươi bốn, tôi vẫn đang trong quá trình phát triển và tôi hy vọng rằng mình sẽ luôn như vậy).
  • “Bullies were scared people hiding inside scary people“ (tạm dịch: Những kẻ bắt nạt thực chất chỉ là những con người đầy sợ hãi núp dưới vỏ bọc những kẻ đáng sợ).
  • “Every day, you have the power to choose our better history – by opening your hearts and minds, by speaking up for what you know is right” (tạm dịch: Mỗi ngày, bạn có quyền lựa chọn cho lịch sử của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn – bằng cách mở rộng trái tim và khối óc của mình, bằng cách lên tiếng cho những gì bạn biết là đúng).
  • Khi bạn nỗ lực hết mình hoàn thành tốt công việc và bước qua ngưỡng cửa của cơ hội, bạn sẽ không đóng sầm nó mà quay ngược lại.
  • Tôi là một minh chứng cho việc nếu các bé gái được yêu thương và nuôi dạy tốt thì các em có thể làm mọi thứ khi trưởng thành.
  • Dù bạn đến từ nông thôn hay thành thị, thành công của bạn được quyết định bởi sự tự tin và ngoan cường.
  • Bạn sẽ không muốn yêu một chàng trai qua ngu ngốc không biết trân trọng một cô gái trẻ thông minh
  • Là phụ nữ, chúng ta phải đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau.
  • Khi các bé gái được giáo dục toàn diện, đất nước sẽ phát triển và hùng mạnh.
  • Không có giới hạn cho sự thành công của những người phụ nữ, dù là trong chính trị hay các lĩnh vực khác
  • Người mẹ nào cũng làm việc vất vả và họ xứng đáng được tôn trọng.
  • Những người đàn ông dùng sức mạnh bản thân để đàn áp phụ nữ thì chỉ là những gã hèn. Chính họ đang kìm hãm sự phát triển của gia đình và đất nước..
  • Không một quốc gia nào có thể thực sự phát triển nếu đàn áp tiềm năng của những người phụ nữ và tước đoạt đi khả năng đóng góp của một nửa thế giới này.
Michelle Obama
Michelle Obama
Michelle Obama
Michelle Obama

Top 8 Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới

  1. top 1 Michelle Obama
  2. top 2 Oprah Winfrey
  3. top 3 Madonna
  4. top 4 Emma Watson
  5. top 5 Ellen DeGeneres
  6. top 6 Beyoncé
  7. top 7 Lucille Ball
  8. top 8 Gloria Steinem

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy