Top 8 Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới

  1. top 1 Michelle Obama
  2. top 2 Oprah Winfrey
  3. top 3 Madonna
  4. top 4 Emma Watson
  5. top 5 Ellen DeGeneres
  6. top 6 Beyoncé
  7. top 7 Lucille Ball
  8. top 8 Gloria Steinem

Lucille Ball

IMDb đã mô tả Lucille Ball như sau: “Thời thiếu niên, bà là một đứa bé luôn khao khát được “make some noise” (tạo không khí náo động để được mọi người chú ý đến). Người phụ nữ sẽ luôn được nhớ đến là Lucy Ricardo (nhân vật chính trong bộ sitcom Mỹ nổi tiếng – I Love Lucy) điên rồ, thường gặp những tình huống dở khóc dở cười và đầy đáng yêu“.


Lucille Ball nổi tiếng với vai trò diễn viên hài, được xem là một trong những biểu tượng văn hóa hàng đầu của thế kỷ 20 và đã để lại một di sản vĩ đại cho ngành giải trí và cho các nữ nghệ sĩ sau này. Thế nhưng, con đường để đạt được những thành tựu đó không hề dễ dàng. Lucille Ball sinh ra trong một gia đình lao động đầy khó khăn. Thời niên thiếu, bà theo học tại một trường kịch ở New York. Nhưng trong lúc bạn cùng lớp Bette Davis – sau này là diễn viên hai lần đoạt được tượng vàng Oscar, được khen ngợi, Lucille Ball lại bị… đuổi về nhà. Những người hướng dẫn tại trường kịch thẳng thắn nói rằng bà sẽ không bao giờ thành công, đến mức sau này khi hồi tưởng lại khoảng thời gian đó, bà chia sẻ: “Tất cả những gì tôi học được ở trường kịch là cảm giác sợ hãi”. Để chứng minh họ sai, bà đã quyết tâm phát triển sự nghiệp của mình. Sau đó, bà trở thành người mẫu của Hattie Carnegie vào khoảng năm 1929-1930, là bước đệm quan trọng để Lucille Ball gia nhập làng giải trí và có một sự nghiệp rực rỡ về sau.


Câu nói truyền cảm hứng của Lucille Ball:

  • “Luck? I don’t know anything about luck. I’ve never banked on it, and I’m afraid of people who do. Luck to me is something else: Hard work – and realizing what is opportunity and what isn’t” (tạm dịch: May mắn ư? Tôi không biết gì về may mắn cả. Tôi chưa bao giờ tin vào nó, và tôi e ngại những người tin vào nó. May mắn đối với tôi là điều khác: Đó là sự chăm chỉ – nhận biết và nắm bắt những cơ hội trong đời).
  • “I think knowing what you cannot do is more important than knowing what you can” (tạm dịch: Tôi nghĩ biết được những điều mình không thể làm được còn quan trọng hơn là biết được những điều mình có thể làm).
  • “I’m happy that I have brought laughter because I have been shown by many the value of it in so many lives, in so many ways” (tạm dịch: Tôi hạnh phúc bởi tôi đã mang lại tiếng cười và vì tôi đã được cho thấy giá trị của nó trong rất nhiều phận người, theo rất nhiều cách khác nhau).
Lucille Ball
Lucille Ball
Lucille Ball
Lucille Ball

Top 8 Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới

  1. top 1 Michelle Obama
  2. top 2 Oprah Winfrey
  3. top 3 Madonna
  4. top 4 Emma Watson
  5. top 5 Ellen DeGeneres
  6. top 6 Beyoncé
  7. top 7 Lucille Ball
  8. top 8 Gloria Steinem

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy